Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bất ngờ trước vẻ đẹp của thiết kế nội thất

Phòng tắm phong cách và đương đại với gương trang trí

Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lung linh và tươi sáng hơn sở hữu dòng gương trang trí nghệ thuật. đặc trưng hơn nữa lúc phung phí những cái khung gương trang trí nghệ thuật. những tuyến phố nét khuông gương đẳng cấp sẽ được hài hòa rất hài hòa sở hữu nhau qua những đoạn đường nét chi tiết nội thất trong phòng tắm, phung phí khung gương kim loại tạo ánh sáng hài hòa cho phòng tắm.





Phòng tắm nhà bạn sẽ tạo ra thành lung linh và tươi sáng hơn sở hữu cái gương trang hoàng nghệ thuật. đặc thù hơn nữa lúc tiêu dùng những dòng khung gương trang trí nghệ thuật. các các con phố nét khung gương đẳng cấp sẽ được phối hợp rất hài hòa có nhau qua những tuyến đường nét chi tiết nội thất trong phòng tắm, dùng sườn gương kim khí tạo ánh sáng phối hợp cho phòng tắm.


trang trí khung gương bằng các ốp gạch mosaic hoặc ốp nền bằng gạch mosaic sẽ tạo nên nét đẹp lôi cuốn thú vị cho ko gian phòng tắm nhà bạn, nó càng tạo nét gần gũi hơn lúc bạn tiêu xài giấy dán tường sở hữu các họa tiết trang hoàng trên sườn gương trang hoàng sẽ tạo nên một nét đẹp cùng hưởng mới lạ.




giả dụ bạn đang mang ý định lắp gương trang trí theo thời trang này thì chúng tôi khuyên bạn không nên lắp gương ngay sau lúc sắm , mà bạn hãy chuẩn bị vị trí lắp đăt gương tạo nên 1 nền tương phản quấn trước lúc bạn lắp đặt gương trang trí cho phòng tắm nhà mình.

1 số vị trí cấm kỵ treo gương không hợp phong thủy
- Thứ nhất bạn không được đặt gương treo tường đối diện có cửa chính và với hướng ra phía bên ngoài. Vì theo yếu tố phong thủy thì cửa chính của ngôi nhà chính là khu vực lôi kéo nuồn năng lượng tốt từ bên ngoài vào chính bởi vậy ví như bạn treo gương ngay vị trí đối mang cửa chính sẽ gây cảng trở cho việc lôi kéo những vượng khí sẽ không vào được trong ngôi nhà.



- hạn chế việc đặt gương trang hoàng đối diện mang phòng bếp vì đây sẽ khiến cho nhà bạn dư năng lượng hoặc tránh lắp gương đối diện nhà vệ sinh hay những nơi thường để đồ đoàn lộn xộn sẽ là những luồng khí xấu sức hiện.
- tuy nhiên, ko được treo gương trang trí nội thất hoàng tại 2 điểm chậm rì rì triển khai l7à cuối cầu thang và hành lang vì ở vị trí này sẽ mang đến cho người nhìn những cảm giác bất an chập chờn lo âu , bạn sẽ cảm thấy sợ khi mỗi lần bước chân xuống cầu thang đấy .
- Nên treo gương trang hoàng nghệ thuật tại các nơi có phong cảnh đẹp trong khoảng ngẫu nhiên nên đặt vào phòng khách hoặc phòng ăn 1 tấm gương phản ánh cỡ lớn để với thể đề đạt những hình ảnh cây xanh từ bên ngoài, tạo cho ko gian căn phòng tràn tràn nhựa sống .
- Treo gương trang hoàng trong phòng ăn là 1 điều rất tích cực vì nơi này sẽ giúp cho gia đình bạn càng thêm giàu có vì nơi này đại diện sự no đủ và sung túc của gia đình mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét