Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nội thất gương trang trí và theo yếu tô phong thủy

Trong thời đại ngày nay bát ngát người vẫn tin vào thực chất yêu thuật của mẫu gương. Họ thường giật thột lúc đánh rơi loại gương xuống sàn nhà, họ cũng thấp thỏm nếu loại gương lờ lững tiến độ vỡ . Vậy khi đánh rơi , vỡ lẽ gương liệu bạn mang gặp vận hạn xui xẻo gì hay không?



Gương vỡ điềm lành hay điềm dữ?

Người La Mã là những người đầu tiên chế tạo ra gương trang trí cao cấp . Họ cũng tin rằng phát minh chậm tiến độ với khả năng ăn cắp 1 phần của vong hồn của người chi tiêu. ví như hình ảnh đề đạt của một người bị bóp méo trong gương thì kết quả là vong linh của họ sẽ bị mắc kẹt.


May mắn thay, những người La Mã tin rằng vong linh của bạn sở hữu thể được giải thoát sau 7 năm. Cho đến thời điểm đủng đỉnh triển khai , người khiến vỡ vạc gương trang trí cao cấp  sẽ phải chịu toàn các điều xui xẻo bởi vì họ không còn vong linh hoàn thiện, khỏe mạnh để chống lại cái ác.

Nhưng tại sao lại là 7 năm mà không hề là Con số khác? Lại mang thêm 1 câu chuyện lạ nữa về việc này. Trong thời cổ đại, nếu như bạn lỡ tay làm cho vỡ lẽ gương của một người nào chậm rì rì tiến độ , bạn sẽ phải làm cho việc cho người chậm tiến độ như một người hầu trong 7 năm. Bởi vì vào thời kì chậm rì rì triển khai gương là một vật dụng xa xỉ và thi thoảng, nên việc làm vỡ gương cũng với nghĩa là phải tiêu xài thêm một khoản tiền to để thay thế nó.





ví như một người muốn xua đuổi vận xui sớm hơn một tí thì với một vài cách để đánh tháo vong hồn của bạn như mài toàn thể những mảnh gương vỡ thành bụi mịn rồi chôn nó dưới gốc cây trong ngày trăng tròn. nếu như không họ vẫn còn cách đơn giản hơn, kết thúc thi côngĐây là chờ đợi 7 năm để với được linh hồn mới.

Theo phong tục tập quán của Trung Hoa, dòng gương được coi là vật để trừ tà vì lúc ma quỷ Quan sát gương sẽ nhìn thấy hình thù kỳ quái của mình trong Đó mà sản xuất thành ám ảnh bỏ đi. Ở Nhật dòng gương đóng vai trò tối quan trọng : nó là 1 trong các bảo bối của nhà vua cùng sở hữu ngai quà, thanh bảo kiếm và ba viên ngọc trai tượng  gương treo tường đẹp trung cho ba phẩm chất cao quý của con người lừ đừ tiến độ là tri thức, sự anh dũng và lòng hiền khô . Được so sánh mang nước, cái gương đã trở nên phép thần thông và được sử dung trong việc xem bói toán ở Công, trong những bộ tộc Bambara ở Châu Á – Đó là bát nước hoặc loại gương mà trong Đó pháp sư mang thể trông thấy những vong linh.


Gương vỡ điềm lành hay điềm dữ?

mang ý nghĩa này họ cũng thường phung phí khăn ướt lau sạch mặt gương để xóa đi hết các vết tích và “ký ức” của gương khi mang một vị khách khó chịu vừa bước ra khỏi nhà. Họ cũng sử dụng mảnh vải để che mặt gương lại ví như trong nhà với thân nhân từ trần.




Để hạn chế các hậu quả xấu bạn không nên soi gương khi đang ốm, cách tốt nhất là nên Nhìn vào gương mang nụ cười và sở hữu sự thoả mãn , lúc chậm rì rì triển khai gương sẽ chỉ phát ra năng lượng hăng hái mà thôi. Ở một số nước châu Âu, họ khái niệm giả dụ chẳng may đánh rơi, vỡ vạc đồ sứ hay thủy tinh là điềm rất may mắn. Nhất là ở Đức, thậm chí trong lễ cưới, họ còn đập bát đĩa nữa cơ. Cũng có rất nhiều các quan điểm hay còn gọi là các điềm báo can dự tới cái gương, và hầu như có các dân tộc đều như nhau.




Theo một số ý kiến trong khoảng xa xưa , để hóa giải gương toàn thân những điểm gỡ giả dụ không may gương bị vỡ lẽ bạn mang thể xử dụng các nguyên tắc sau để hóa giải : như vứt ngay các mảnh gương xuống sông hay đập tan vỡ luôn 1 mẫu gương khác, hoặc gói những mảnh vỡ vạc của gương vào tấm vải đen rồi đem chôn sâu ở sân sau hoặc sau vườn, điềm gở sẽ tiêu tan .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét