Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tự tay thiết kế gương nội thất cho nhà

sở hữu thể nhắc , gương trang trí là một trong những phụ kiện chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ tạo cảm giác về một căn phòng bình thường , sáng sủa, tấm gương còn góp phần tạo điểm nhấn cho bức tường đơn điệu phát hành thành ấn tượng hơn.


Tự tay mẫu mã một khuông viền độc đáo, thời trang là cách thuần tuý để chúng ta có thể “làm điệu” cho tấm gương của mình. Mời bạn cộng chúng tôi tham khảo 7 ý tưởng trang hoàng viền gương sáng sủa tạo trong khoảng các vật liệu thuần tuý nhé!

một. Dây thừng mộc mạc

Thật khó tin khi các sợi dây thừng đơn giản cũng có thể đem lại cho tấm gương dán tường 1 con đường viền đẹp mắt. Nếu là người đam mê đẳng cấp đồng quê mộc mạc, vững chắc bạn sẽ ko bỏ qua ý tưởng trang trí tốt tiền và tiện dụng thực hiện này.



2 . Vỏ sò, vỏ ốc

khi dạo chơi trên bãi biển, bạn nhớ nhặt lại vỏ sò, vỏ ốc để trang trí cho loại gương của mình. Những dòng vỏ nhiều chủng loại màu sắc, hình dáng , kích thước được gắn kết chiếm hữu nhau, tạo cho viền gương 1 vẻ đẹp sở hữu đậm dấu ấn biển xanh. Đây cũng là một nguyên tắc lưu giữ kỷ niệm mùa hè rất ý nghĩa phải không?

3. Bông hoa trong khoảng muỗng

các bộ muỗng “ăn liền” bằng nhựa được bán có giá rất tốt, bạn chỉ cần dùng kéo cắt bỏ phần cán rồi sắp xếp chúng thành hình trạng 1 gương phòng khách bông hoa đang sôi động . Chăm chút sử dụng cọ sơn màu sơn lên bề mặt muỗng. Bạn với thể tạo nên 1 bông hoa đơn sắc hoặc xen kẽ chung màu tùy sở thích .

4. Nhánh gỗ giản dị

ko cầu kỳ trong hình thức , loại gương treo được viền bởi các nhánh cây khô đem lại cho không gian mẫu nhìn giản dị, thân mật có bất chợt . Bạn mang thể giữ nguyên vẻ mộc mạc của nhánh gỗ, cũng chiếm hữu thể sơn màu để tạo nên sự hài hòa có các phụ kiện trang trí xung quanh.



5. Vải dệt phổ thông màu

Bạn mang thể tiêu dùng những cuộn dây bằng vải dệt để trang hoàng gương treo tường. Với phổ thông tông màu đậm nhạt khác nhau, viền gương sẽ khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung, đương đại . Ý tưởng này được thực hiện hơi đơn thuần , chỉ cần bắt chéo các sợi dây theo hình chữ X và xen kẽ màu sắc để viền gương thêm vượt trội.


6. Cúc áo nhỏ xinh

từ các mẫu cúc áo nhỏ nhắn rộng màu, các bà mẹ có thể tự tay ngoài mặt 1 mẫu gương soi xinh tươi để trang hoàng cho phòng của bé yêu. Hãy đính những cái cúc lớn bên dưới và các dòng cúc nhỏ lên trên để thành phẩm được vững bền hơn. Trong khi chiếm hữu thể phối hợp đa dạng mẫu cúc khác nhau cho viền gương khổ to.

7. Lõi giấy vệ sinh

Đừng vội vứt những cuộn lõi của giấy vệ sinh vào hòm rác sau lúc sử dụng . Hãy cắt lõi giấy thành từng khoanh, tô màu và tạo hình cho chúng, mang thể giữ nguyên hình tròn hoặc ép nhẹ thành hình cánh hoa. Chỉ với vài thao tác đơn giản , bạn đã “hô biến” 1 vật tầm thường phát triển thành viền gương ấn tượng rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét