Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Thiết kế gương nội thất trong nhà hợp phong thủy

Nhắc tới gương trong trang trí phía bên trong không bạn nào có thể phủ nhận được chức năng mà nó mang lại. Gương có thể khiến sáng lên bất cứ căn phòng nào và khiến cho những căn phòng nhỏ xíu nhịn nhường như lớn hơn.


Ý kiến phong thủy cho rằng, gương soi toàn thân tiềm tàng một dạng năng lượng rất khác lạ, có thể rất tốt, nhưng cũng có thể cực xấu.Nếu khéo nhân thức bố trí gương treo trong nhà phù hợp phong thủy nó có thể giúp đưa vận khí tốt đến với mái ấm, mang may mắn và thịnh trị, song song xua đuổi tà khí giúp mái ấm bạn sống hòa thuận và yên ấm.
Tất nhiên, khi trang hoàng gương trong nhà, gia chủ cần lưu ý những yếu tố cấm kỵ dưới đây.

 Vì thế, nếu như đặt gương ở cửa chính sẽ làm dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Gần giống bạn cũng không nên đặt gương đối diện với cửa phòng sẽ dễ “xua đuổi” những vấn đề tốt đẹp, cơ hội hên trong cuộc sống khiến cho bạn khiến cho ăn chật vật, dễ nợ nần, phá sản.





Gương thuộc về xung sát, sẽ chống đối thần linh, đa số là không tốt, bởi vậy gương một mực không nên để đối diện với tượng của các vị Thần. Dĩ nhiên, theo phong thủy không nên treo gương trong phòng ngủ. Sự hiện hữu của những chiếc gương lớn trong phòng ngủ thường làm cho bạn luôn có cảm giác bất an, run sợ có một phiên bản sao nữa đang xuất hiện trong phòng bản thân.

Cấm kỵ đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh
Khách hàng nào cũng biết, nhà vệ sinh là một nơi rất tây riêng, giả dụ như gương đối diện với cửa nhà vệ sinh sẽ rất dễ dàng khiến cho một người nào đó trông thấy các trang bị trong nhà vệ sinh và bất kì một hoạt động nào khác của người trong đó, khiến họ cảm thấy khó chịu và bất nhã.

song song sự tây riêng tư nhân cũng bị phơi ra, gây nên sự không dễ chịu, do đó nên hạn chế đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh. Nhà bếp là một nơi rất cực thịnh của “lửa”, nếu như như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng phồn thịnh hơn, dễ gây cháy hoặc những nhân tố ngoài ý muốn khác làm cho người ta phát hỏa (giận dữ).





Khi đặt gương phòng khách sau ghế sofa trong phòng khách thì phần gáy của  người ngồi sẽ bị người bên cạnh hay người ngồi đối diện nhận ra, nhân tố này sẽ phát triển sự tị ghét, đố kỵ, chơi xấu nhau xảy ra đối với người trong gia đình.


Không nên ốp gương trên nai lưng
Quan điểm phong thủy cho rằng, nếu như gương mà được ốp trên nai lưng nhà thì những người phía dưới sẽ bị tiêu khí tiêu tài, ăn hại cho tài vận và sức khỏe.Gương tốt nhất là không nên gắn lên è của phòng khách, vì yếu tố này sẽ ảnh hưởng tới vận may của những người bên dưới, song song cũng khiến cho người bên dưới cảm thấy rất không tự nhiên thoải mái.


Quan điểm phong thủy cho rằng, khi treo 2 tấm gương dán tường quay đương đầu với nhau sẽ làm khí năng trong nhà bị nhiễu loạn, luẩn quẩn không thoát đi đâu được.Khi dùng gương làm vật trang trí nội thất trong nhà bạn cần phải rất xem xét hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu đem đến điềm xấu cho mái ấm và bạn nên thải trừ hoàn toàn chú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét