Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Bạn đã biết cách trang trí không gian nhà với gương

việc làm pha trộn nội thất nhà sẽ biến thành thú vị hơn trường hợp bạn sẵn sàng thử sức với những ý tưởng mới. Dưới đây là những gợi ý "hay ho" trong trang hoàng nhà mà bạn có thể ứng dụng để thay đổi khoảng trống sống của mình.

1. Lối vào điểm khác lạ

điểm khác biệt thứ nhất là vô cùng quan trọng. Để tạo dấu ấn cho các người mới lần đầu đặt chân vào nhà bạn, việc dành thời gian, công sức để làm đẹp lối đi dẫn từ cửa vào nhà không bao giờ là thừa thãi. Trong ví dụ trên đây, lối vào được bài trí ngắn gọn và thoáng sáng. Những bức tranh màu, những đồ làm đẹp hoành tráng , đồ dùng trong nhà thanh lịch, hoa tuoi cùng ánh sáng đồng bộ ... Tạo được dấu ấn cho bất cứ ai đến chơi nhà.

2. Sức mạnh của màu sắc pastel

màu sắc pastel mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hơn nữa, chúng cũng dễ dàng phối hợp với các vật liệu, các kiểu họa tiết khác nhau để gương treo tường mang đến một khoảng trống tiên tiến, thanh lịch. Khu làm bếp mang tính cách Địa Trung Hải trong hình trên đây sử dụng tông pastel xanh phấn làm gam màu chủ công , tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng trên nền trắng.

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà


3. Vật liệu vải

Bạn có thể tạo sự đơn lẻ cho gian phòng của mình bằng cách dùng linh hoạt các tuyệt tác từ vải như thảm, thảm phủ tường, rèm cửa... Việc sử dụng phối hợp những vật liệu vải khác nhau như nhung, bông và các chất liệu tổng hợp khác sẽ mang lại vẻ đẹp quyền quý cho gian phòng.

4. Kệ sắp đặt khoảng không

các loại kệ có đa năng và công dụng mẫu gương trang trí đep  khác nhau. Ngoài chức năng chính là để lưu trữ đồ đạc, bạn có thể sử dụng kệ để phân bố ranh giới giữa các khoảng trống khác nhau trong một gian phòng.


bathroom tiên tiến được chia tách thành các diện tích tắm, nhà vệ sinh nhờ một vách ngăn màu trắng thời trang, trong đó có đựng nhiều kệ lưu trữ. Chủ căn hộ có thể đặt thêm các trang bị trang trí, lọ hoa hay các chậu cây bonsai trên đó để mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng tắm.

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà


5. Áng sáng

Ánh sáng là một phần thiết yếu hèn không thể bỏ qua lúc trang hoàng nhà. Một căn nhà thiếu sáng hoặc sử dụng hệ đèn chiếu sáng không phù hợp sẽ vô cùng tối tăm, ảm đạm, thiếu sức sống. Vì thế , việc lựa mua loại đèn cũng như vị trí lắp đặt đèn là vô cùng quan trọng giả dụ bạn muốn đem lại không khí và cảm giác tươi thế hệ cho ngôi nhà.


phòng tiếp khách càng thêm cách tân nhờ gương decor đẹp ánh sáng xa hoa phát ra từ phía cầu thang. Mỗi chiếc đèn nhỏ cạnh bậc cầu thang giống như một ngọn nến lung linh, tạo nên hiệu ứng thị giác dấu ấn .

6. "Không gian nhỏ" thần tiên

Ban có thể biến các khu vực như hàng hiên, sân chơi hay vườn nhà... Thành các "không gian nhỏ" tuyệt đẹp như chốn thần tiên. Đây không chỉ là nơi để bạn hài lòng , thưởng trà hay chiêm nghiệm sự đời mà còn là tâm điểm thú vị cho cả căn hộ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét