Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bất ngờ với gương trong cách trang trí nội thất

Trước đây chiếc gương thường chỉ sử dụng để soi, nhưng hiện tại gương soi trở nên sản phẩm trang hoàng đầy tính mỹ thuật và sáng tạo mà bạn có thể tận dụng ở phần nhiều nơi.
Chuyên mục Mỗi phòng một tấm kính soi sẽ đưa ra đông đảo gợi ý cho bạn để có thể trang hoàng cho từng căn phòng trong tổ ấm bạn.


nơi tiếp khách :Phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất – là bộ mặt của căn hộ , đây không chỉ là nơi diễn ra hầu hết vận động chung của tổ ấm, mà còn là nơi đón tiếp cũng như gây tuyệt hảo cho những vị khách đến chơi.

Bất cứ vị khách nào cũng sẽ bị thú vị bởi một tấm gương trang trí đẹp như này. Gương phong cách cách tân đặt phía trên bàn gỗ pha chút truyền thống, mặt gương soi phản chiếu bình hoa tím, cảnh sắc trở nên huyền ảo hơn.

cộng một tấm chiếc gương nhưng lúc được treo gương treo tường  độc lập trên nền tường trắng trong khung cảnh dễ chơi , tấm gương soi lại tạo nên nét cách tân vô cùng tính cách. Không gian ăn uống :Không khí gia đình được quyết định một phần là bởi bữa cơm ấm cộng hàng ngày. Một khung cảnh hết sức thông dụng nhưng lại có tầm quan trọng to. Bởi thế việc pha chế nội thất khu vực ăn uống tổ ấm là điều nên ưu tiên.



Không thể phủ nhận rằng tấm kính soi này làm bừng sáng cả gian phòng toàn các màu sơn u tối là chủ đạo. Kính thủy phản chiếu thức ăn trên bàn, tượng trưng cho sự no đủ thịnh vượng của gia đình . Việc đặt một kính soi như thế này quả thực là sự lựa mua hoàn toàn hợp lý .

phòng nghỉ ngơi :Phòng ngủ là nơi bạn tìm về gương đẹp sau một ngày dài bận rộn và mệt nhoài. Đây là nơi bạn thỏa mãn và chìm sâu vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau. Chính do đó , khi trang hoàng phòng ngủ đẹp sẽ tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.



Một tấm gương soi tròn treo dây mềm mại vừa là kính soi làm đẹp cho gian phòng, vừa là gương soi trang điểm cho chị em. Chiếc gương tròn treo dây có thể treo ở đông đảo vị trí khác nhau, tuy nhiên khi treo trong phòng nghỉ ngơi , tượng trưng cho sự hạnh phúc tròn trịa, trọn vẹn.

bathroom
Nhịp điệu cuôc đời cách tân khiến chúng ta ít có gương trang trí decor  thời gian để hài lòng . Và bathroom là một trong những chốn hiếm hoi có thể giúp bạn tạm rời thế giới kế bên để “mình ta với ta”.

Đó cũng chính là lý do bạn nên trang hoàng bathroom sao cho nơi đây không chỉ để gột rửa thân thể mà còn là chốn tận hưởng các giây phút sảng khoái mỗi sáng hoặc thỏa mái trí mưu trí. Một tấm kính thủy tròn uốn lượn tạo trong căn phòng với tông hồng là chủ đạo nên nét mềm mại, nữ tính cho nữ chủ nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét