Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Gương nội thất trong nhà đẹp

chiếc gương pha trộn nội thất là một trong những phụ kiện bạn có thể dùng để giúp khu vực sống của mình sáng, rộng cũng như đẹp mắt hơn. Làm duyên cho nhà với chiếc gương trang hoàng Tỏa sáng không gian với gương mặt trời.


Không chỉ giúp khoảng trống sống thoáng đãng và nhiều ánh sáng hơn, gương soi pha chế nội thất là điểm xuyến tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Cùng gương trang trí  tham khảo cách sắp đặt để biến kính thủy làm đẹp tạo ra thành “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt.

dùng những loại khung viền độc đáo là cách mộc mạc nhất để biến gương soi thành điểm xuyết tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Bạn nên đặt kính thủy trang hoàng tại các vị trí phản chiếu được các cảnh đẹp bởi theo phong thủy điều đó sẽ có lợi cho việc gia tăng năng lượng tốt trong nhà.


Viền gương mặt trời dấu ấn làm điểm nhấn đắt giá cho không gian ăn uống . Phòng tiếp khách giản dị trở thành sáng sủa nhờ đôi kính thủy được đóng viền tinh vi. Các gương nhiều chủng loại về kích thước, hình dạng , khung viền tạo nên như những bức tranh sinh động trên tường.



guong-trang-tri-dep-tphcm-15

đẳng cấp décor văn minh còn bài trí những “tổ hợp” (nhiều) kính soi có  gương treo tường cộng hình dáng nhưng khác nhau về kích thước hoặc các tấm kính soi phong lưu về cả hình dạng và kích thước ở cạnh nhau để tạo nên những không gian đẹp mắt, lịch sự , thanh lịch. Nơi tiếp khách tiên tiến với các kính soi làm đẹp được decor độc đáo . Treo gương theo kiểu "tổ hợp" hệt nhau cũng tạo ra các hiệu ứng pha chế nội thất thú vị.



guong-trang-tri-115
Một trong các tác dụng không thể không kể tới của kính soi là khiến không gian trở thành rộng hơn. Bạn nên đặt kính soi vào các góc khuất để giúp nâng cao thêm ánh sáng trong nhà, đồng thời giảm trừ đi được những năng lượng không tốt.

Một số chú trọng khi bài trí kính soi trong nhà:

- Không nên treo kính soi đối diện với gương đẹp nhau bởi điều đó không tốt cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà
- khi treo kính soi nên lắp thêm tấm bảo vệ ở mặt sau, hạn chế để văng những mảnh gương soi nhỏ ra ngoài lúc kính soi vỡ.
- Khung kính soi lắp trong wc cần được lăn sơn chống ẩm phía sau, hạn chế để khung kính soi bị gỉ hay bị oxy hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét