Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Trang trí gương nội thất trong phòng khách

Trong phân ngã nội thất, gương soi không chỉ là thứ sử dụng để soi và chải chuốt, mà còn là một decor pha trộn nội thất . Chi phí gương một cách tuyệt vời sẽ làm không gian nhà bạn lớn hơn, sáng hơn và thú vị được các nguồn sức khỏe như mong muốn vào trong nhà của mình. Lúc dùng kính soi trong nhà chúng ta cũng cần phải đảm bảo khía cạnh phong thủy bởi nó có ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong đình.



1.Hướng đặt gương soi trong sắp xếp đồ dùng trong nhà
kính soi nên đặt theo hướng Đông Nam, Đông và Bắc vì theo thuyết phong thủy, bài trí kính soi theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt, đặt kính soi theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện năng lượng , bài trí hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.


2. Chiếc gương soi đẹp  trang hoàng phòng khách
Vách kính thủy trang hoàng phòng tiếp khách giúp cơi nới khoảng không , làm cho khoảng trống trở lên thoáng đãng và thoáng mát hơn, xóa bỏ sự giảm thiểu về khoảng không . Phân bố đồ trang trí trong nhà chung cư, nhà ống thường dùng đoàn kết gương soi sau sofa.

Trong nơi tiếp khách , chủ nhà không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa sổ, cửa ra vào. Trong nếu kính soi chiếu vào cửa sổ, mà phía sau cửa sổ là hình ảnh bãi rác hay con đường đâm thẳng vào nhà… thì bạn có thể dùng rèm hoặc mành che để hóa giải hung khí cản trở tài lộc vào nhà bạn.

Nhưng nếu bên ngoài là không gian đẹp như cây cối xanh tốt, sông hồ hiền hòa… thì không đáng lo ngại. Sức khỏe thuần khiết của tự nhiên được nhân đôi và đi vào nhà, mang đến nguồn tài lộc bền vững cho tổ ấm cũng như nâng đỡ các mối quan hệ hài hòa.

2. Gương pha trộn nội thất khu vực ăn uống .
giả dụ đặt kính thủy trong không gian ăn uống có thể cải thiện luồng dương khí, gương soi có tác dụng cực kỳ tốt đối với những người trong nhà khi quây quần bên nhau.



Tại nơi nấu nướng , kính thủy chiếu vào Gương trang trí  bàn ăn làm nâng cao gấp đôi lượng thực phẩm, mang ý nghĩa về sự giàu có, phong lưu, khơi dậy đam mê ăn uống của Anh chị , nâng cao sự êm ấm , hạnh phúc trong tổ ấm.

guong-trang-tri-115

Tuy nhiên, lúc treo kính thủy trong căn bếp , không gian ăn uống cần tránh để chiếc gương chiếu vào thùng rác hay nơi nấu nướng ăn đun. Bởi đây là những vị trí không sạch sẽ, nếu kính soi chiếu vào sẽ nhân đôi ám khí trong nhà bạn, gây ảnh hưởng trực diện đến năng lượng của toàn bộ người.

đồng điệu , khu vực nấu nướng gas, nhà bếp hồng ngoại cũng không nên bị gương chiếu vào, dễ nâng cao gấp đôi lửa, gây hỏa hoạn sửng sốt, gây hại đến tính mạng và tài sản của cả tổ ấm.



3. Gương soi trang trí trong phòng ngủ
Đặt tủ quần áo có gắn thêm kính thủy trên cánh cửa tủ trong phân bố chung cư, bố trí nhà phố hay sắp đặt cửa hàng-showroom, là một trong những cách làm hiệu quả để mở rộng khu vực cho chật chội . Chiếc gương trên cánh cửa tủ sẽ tạo ra chiều sâu cho không căn phòng ngủ. Hơn thế nữa, kính thủy có khả năng phản chiếu, làm cho ánh sáng của ánh đèn được lan tỏa ra khắp khoảng không .

Với cách bài trí này sẽ làm cho không căn phòng ngủ chật chội của bạn trở nên mênh mông hơn. Đây cũng là một trong các giải pháp mở rộng khoảng trống mà được phần lớn người phần mềm vào đời sống.

Bạn hãy che phủ hoặc đóng kính soi lại trước lúc đi ngủ, đặc thù là không bao giờ treo chiếc gương lên trần nhà. Nên lựa chọn các chiếc bàn có chiếc gương dạng hai cánh sẽ tốt về mặt phong thủy. Bạn có thể đóng chúng lại khi không cần sử dụng đến gương soi . Đối với loại bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng sẽ không chiếu vào đầu giường, xung với cửa.





guong-trang-tri-cao-cap-tphcm-gd030
Tuy nhiên, tối kỵ chiếu thẳng gương decor đẹp vào giường ngủ vì theo thuyết phong thủy, điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của gia chủ. Đồng thời có thể sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp. Ngay bên cạnh đó, các bậc thầy về phong thủy nhận định, năng lượng âm sẽ được sinh ra khi kính soi phản chiếu trực diện hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một gương , máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

Không đặt gương soi ở đầu giường. Ngoài ý nghĩa thực tế là kính thủy tạo cảm giác nặng nề trên đầu giường của bạn, gương còn liên tục nhận – truyền rất nhiều sức khỏe. Đặt kính soi ở đầu giường dễ tạo cảm giác mộng mị, ngủ không sâu giấc, dễ gặp hiện tượng bóng đè, sợ hãi.



Đặt chiếc gương không nên đối diện bàn làm việc . Ví như đặt kính soi ở những vị trí phản chiếu những nơi công huân hoặc phản chiếu bàn làm việc trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không tăng trưởng . Sát bên đó, kính soi luôn phải được thu dọn sạch sẽ, không nên sử dụng gương rạn nứt, gương cũ và gương gây méo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét