Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Gương trang trí nội thất phong cách cổ điển

Được làm từ chất liệu nhựa PU tỉ trọng cao,kiến trúc khung kính soi pha chế nội thất kiểu tân cổ điển này siêu cứng cáp , tán thành với những mẫu chiếc gương decor đậm chất quý tộc. Tùy theo từng kiểu kính thủy mà có một loại khung khác nhau. Chẳng hạn như chiếc gương trang hoàng Aten với kiến trúc như mặt trời đang tỏa những nguồn sức khỏe rực rỡ đầy quyền uy. Hay kính thủy phòng tắm tân cổ điển trông như một bông hoa cúc Gea đang tỏa hương giữa đất trời bát ngát . Các loại kính thủy với kiểu khung này đồng tình để đặt trong các khu vực trang trọng, cổ đại và hoành tráng .



ngay sát các loại kiểu dáng khung kính soi trang hoàng được chế tác mỹ thuật bởi các người thợ tài hoa, khung chiếc gương dây da rất tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm toát lên vẻ sang , nghệ thuật của nhiều gương soi để bàn trang điểm. Bạn có khung gương soi đẹp thể lựa tậu kính thủy khung dây da 50 cm hay 60 cm tùy ý. Các gương được treo bằng khung dây da có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, bao gồm phòng tiếp khách, chỗ ngủ nghỉ , phòng tắm hay hàng lang. Ngoài ra, khung kiểu này còn dành cho những kính thủy đèn LED tạo ra hiệu quả trang điểm và thích hợp với đa phần loại hình khoảng không khác nhau.


Loại kiểu dáng khung gương soi trang trí này thích hợp với gương treo tường loại kính thủy khung tròn kiểu cổ đại , có thể được đặt bất cứ diện tích nào trong nhà. Mặc dù có chất liệu siêu giản dị , thế nhưng dưới bàn tay của những nhà chế tác xuất sắc, gương được treo bằng khung này đã thực sự trở thành điểm xuyến trong ngôi nhà như một vật phẩm tinh tế đầy ấn tượng .

guong-decor-san-xuat-12



Khung gương dây treo lục giác
Với khoa học chế tác ngày một xuất sắc, những gương bây giờ không chỉ là vật để soi hằng ngày mà còn giúp tạo thêm điểm nhấn cho khu vực nhà của bạn. Nhiều loại kính thủy với hình dáng khung chiếc gương trang hoàng thế hệ lạ đã và đang được khách hàng hết sức ưa chuộng. Có thể đề cập là địa chỉ cung ứng thành quả chiếc gương cao cấp  uy tín nhất hiện tại nếu xét trên nhiều tiêu chí:



guong-trang-tri-115

Chất lượng sản phẩm hợp lý
là nhà chế tạo uy tín mặt hàng chiếc gương cao cấp của tại quốc gia ta – nhãn hàng nức tiếng thế giới luôn vượt qua mọi tiêu chuẩn đánh giá, kiểm định của Châu Ây. Những chiếc gương ở đây không chỉ có kiểu dáng khung kính soi trang trí đẹp, cao cấp, mà 100% tuyệt tác ở đây đều có phôi chiếc gương Bỉ được nhập khẩu từ Indonesia. Chính do vậy , khi sắm kính soi , bạn sẽ không hề lo tình trạng bị ố do oxy hóa hay bị ẩm mốc bám lên, bơi chiếc gương của có 8 lớp tráng bạc và không pha đồng, độ bền đẹp siêu cao. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh phản chiếu trên kính thủy rất chân thực, hoàn toàn không bị bóp méo, nên bạn có thể tha đại dương ngắm nhìn mình mỗi buổi sáng thức dậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét