Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Gương treo tường cho không gian nội thất

Phong thủy treo gương soi trong phòng khách ko phải trang trí như thế nào cũng được. Có đông đảo đại kỵ trong vấn đề này. Bạn cần biết làm thế nào để có thể dùng kính soi một cách thật thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo không phạm điều xấu, mang đến điều may trong tổ ấm.


Dễ dàng yêu cầu chiếc gương có tác dụng làm tăng khu vực và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống. Treo kính soi đúng cách còn mang lại các ảnh hưởng tích cực đến năng lượng và kinh tế gia đình . Nhưng ví như không xem xét mà phạm vào đại kỵ sẽ gặp không ít trở e đấy. Bài viết dưới đây chia sẻ với Cả nhà các điều cần lưu tâm lúc làm đẹp gương soi trong nhà, không chỉ riêng ở nơi tiếp khách . Việc đặt gương ở gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên là điều thiết yếu. Nó giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào khoảng trống sống. Đồng thời điều này cũng tạo cảm giác tăng chiều sâu cho căn nhà .

bên cạnh đó, đặt một kính soi lớn treo trên một diện tường sẽ giúp bạn “ăn gian” được khu vực. Hoàn toàn có thể thay bức tường gương treo tường nhàm chán bằng những tấm gương soi , hoặc có thể bằng kính trong suốt, tạo liên hiệp giữa các phòng.


trang trí kính soi trong phòng tiếp khách giúp “ăn gian” diện tích hầu hết .
nếu phòng khách của nhà ở hẹp thì nên phân chia phía bên phải cửa ra vào và “chiếm” rất nhiều khoảng không bức tường để nới rộng khoảng trống .



Hướng đặt chiếc gương trong nhà

guong-decor-san-xuat-12

Để nâng cao vận may và phúc khí, chủ căn nhà nên pha trộn nội thất cho căn hộ chung cư của mình các kính thủy theo hướng Đông Nam, Bắc hoặc Đông. Bởi theo phong thủy, đặt kính soi ở hướng Đông sẽ cải thiện năng lượng , đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ đem đến nhiều tích cực đối với kinh tế tổ ấm. Còn giả dụ đặt gương soi ở hướng Bắc, sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.



guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030

Đối với gương soi không có khung thì gương trang trí nội thất cần suy tính sao cho kính soi có thể phản chiếu lại tốt nhất, để thấy được hình ảnh của mình trong đó. Nhưng đối với gương có khung thì cần cân đối độ cao của chiếc gương với khu vực trong nhà. Lúc này thì sự phản chiếu không còn là vấn đề quan trọng nhất.



Có nên treo gương soi trong phòng ăn?
Việc trang hoàng chiếc gương trong phòng ngủ ăn phải siêu cẩn thận , nó như con dao 2 lưỡi, nhưng ở đây là nhân tố thoả thích chứ ko phải khía cạnh phong thủy. Ví như chiếc gương treo đúng vị trí, sẽ tạo cảm giác không căn phòng ăn phát triển thành mênh mông hơn. Nhưng giả dụ đặt ở vị trí không đúng, sẽ làm phản chiếu quá nhiều ánh sáng sủa từ đèn vào khu vực ăn uống , gây chói mắt khách hàng .


Không nên đặt gương sản xuất chiếu thẳng vào giường ngủ: Vì theo phong thủy, không nên để bất cứ luồng sáng nào rọi vào giường khi ngủ. Kể cả lúc đó là màn hình tivi. Và để an toàn, bạn không nên đặt chiếc gương trong phòng nghỉ ngơi để đảm bảo được giấc ngủ ngon.

Không nên đặt kính soi đối diện giường ngủ hay bathroom , nhà vệ sinh .
Nghĩ việc làm đẹp chiếc gương trong nơi tiếp khách là thanh thoát , nhưng không hẳn vậy. Bạn không thể tùy tiện đặt chiếc gương vào vị trí nào bạn thích. Phần nhiều điều đều cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất đinh, ví như không sẽ rước về không ít rắc rối đấy. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian mà vẫn thật nhiều may mắn tìm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét