Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Chọn lựa nội thất gương trong phòng ngủ

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kiến thức về các vị trí nên và không nên để chiếc gương trong chỗ ngủ nghỉ , dựa vào đó Cả nhà có thể sắp đặt kính thủy trong tổ ấm mình phù hợp theo phong thủy phòng ngủ mang lại tài lộc, năng lượng và bình an.


phòng ngủ của những cặp vợ chồng hầu hết đều có bàn trang điểm hoặc tối thiểu cũng có một tấm kính thủy lớn để dùng cho cho việc trang điểm, chỉnh trang quần áo, đó là điều hoàn toàn thiết yếu ớt.

trường hợp vô ý hoặc cố tình sắp đặt gương soi đẹp đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ nhân gian phòng, theo phong thủy, cách phân bổ này sẽ dẫn đến những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu. Ngoài ra, các bậc thầy về phong thủy cho rằng, khi kính thủy phản chiếu trực diện hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như một gương , chiếu vào giường ngủ cũng không tốt.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt gương soi trong chỗ ngủ nghỉ , chỉ cần nhớ một bắt đầu một số các cách sau: hãy đóng hoặc che phủ gương soi lại trước khi đi ngủ, không bao giờ treo chiếc gương lên trần nhà. Để tốt về mặt phong thủy, bạn nên lựa sắm các chiếc bàn có gương dạng hai cánh. Lúc không cần sử dụng đến chiếc gương , bạn có thể đóng chúng lại. Lúc dùng loại bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng không bị xung với cửa hoặc chiếu vào đầu giường.




guong-decor-san-xuat-12

Trong trường hợp vừa bước vào phòng mà phải đối diện với bức tường thì nên treo một gương soi trên tường để cải thiện khu vực chật hẹp. Gương trang trí đẹp soi có tác dụng làm nâng cao diện tích và tạo thêm ánh sáng cho khoảng không sống, đem đến cái nhìn rộng mở cho chủ nhân.

Vị trí đặt kính soi

kính soi bàn trang điểm không được đối diện với giường, cửa. Không nên đặt kính soi ở vị trí đối diện bàn công lao. Ví như đặt chiếc gương nội thất đẹp ở các vị trí phản chiếu bàn làm việc hoặc phản chiếu các nơi công trạng trong nhà có thể sẽ khiến sự nghiệp của bạn không vững mạnh. Ngoài ra, chiếc gương phải luôn được thu dọn sạch sẽ, không nên dùng chiếc gương cũ, kính soi rạn nứt, kính thủy gây méo hình.




guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030

giả dụ chỗ ngủ nghỉ có nhà vệ sinh thì kính soi không nên chiếu thẳng ra cửa wc vì quan niệm cho rằng, gương sẽ làm phát tán các khí xú uế ra ngoài không có lợi. Một điều nữa bạn cần lưu ý là chiếc gương đồng ứng với hành Kim, bạn nên tập trung đến bản mệnh của vợ chồng bạn.

Trên đây là kiến thức về phân chia và tiêu pha kính thủy trong phong thủy chỗ ngủ nghỉ , biết khéo léo thiết kế kính soi trong đồ dùng trong nhà , bạn sẽ tạo được những hiệu quả ngạc nhiên và tránh các điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét