Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Treo gương trong phòng ngủ và những lưu ý

Gương là 1 thiết bị quan trọng trong phong thủy và đặc thù trong phòn ngủ chẳng thể thiếu gương và giúp gia nâng cao diện tich, vậy cách đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy là như thế nào. Gương trong phòng ngủ hơi thân thuộc và quan yếu, có thể gây thấp hay xấu đến mối quan hệ giữa vợ chồng, hãy cùng Tìm hiểu để biết bí quyết đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy, mang lại may mắn và bình an trong gia đình.


Phòng ngủ là nơi thư giãn, ngơi nghỉ sau 1 ngày học tập và khiến cho việc, bởi thế ngoài việc bài trí, ấn tượng, không gian thoải mái thì việc treo gương trong phòng cũng cần Nhận định kĩ vì có liên quan tới phong thủy và tác động đến gia đình.

gương treo tường là một đồ vật tượng trưng cho việc gia tăng năng lượng, cho nên giải pháp đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và kinh tế cho gia đình. Trường hợp như bạn đặt sai vị trí, ko hợp phong thủy sẽ tạo thành sự làm cho khuyết trong phong thủy, ảnh hưởng và ảnh hưởng xấu tới chủ nhân căn phòng.




guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030

Khi đặt gương trong phòng ngủ ko được đối diện, phản ánh giường của 2 vợ chồng, sẽ gây ảnh hưởng to đến quan hệ, hôn nhân và đời sống của cả hai. gương nội thất phòng ngủ  trong phòng đề đạt giường của chủ sở hữu, đặc trưng nếu với gương ở đầu giường đại diện cho trục trệu, bất hòa và mang sự xuất hiện của người thứ ba.

bởi vậy cách đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy là 2 vợ chồng không nên chọn hướng trên đầu giường và phản chiếu trực tiếp sẽ siêu hiểm nguy .



guong-trang-tri-115

Trong những trường hợp bạn chẳng thể vận động gương decor   hoặc bàn có gương sang hướng khác vì đã khăng khăng vị trí trong phòng thì bẹn nên chọn 1 cái rèm để che phủ mặt gương mỗi lúc không sử dụng tới. Sở hữu những loại tủ đựng áo xống trong phòng ngủ trường hợp với gương nên lắp đặt ở phía sau cánh cửa là thấp nhất, để ánh sáng ko đề đạt vào giường. Gương đặt ở hướng phải chăng sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc và công danh. Những hướng không nên phân bố đặt gương là hướng Nam vì tương tác với Lửa trong lúc chậm tiến độ gương thuộc hành Kim nên theo ngũ hành Hỏa khắc Kim ko rẻ .


song song, nên bài trí gương sở hữu thể phản ánh dược hình ảnh vui nhộn để tăng thêm vượng khí trong phòng hoặc ở vị trí phải chăng tăm nhằm giúp tăng ánh sáng, năng lượng cho phòng. Mặt khác, với thể đặt gương đối dienj mang cửa số để tiếp thu hình ảnh đẹp trong khoảng bên ngoài và luân chuyển khí, năng lượng trong phòng tiện dụng.

Gia chủ nên biết cách giải quyết đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy lúc đặt gương đối diện cửa sổ vì gương sẽ phản ảnh vẻ đẹp bỗng dưng bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt gương ở vị trí yêu thích sẽ giúp luân chuyển những luồng khí trong nhà và năng lượng một cách thức tiện dụng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét