Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Gợi ý cách trang trí gương nội thất trong nhà

 Dưới đây là các điều nên và không nên khi gia chủ quyết định treo chiếc gương trong nhà.
Nhìn chung, theo các chuyên gia, vị trí tốt nhất cho chiếc gương kia ngự ở trên tường vẫn là trong phòng tiếp khách hay khoảng trống không gian ăn uống , vì nhiều lý do:


- Để mở rộng không căn phòng , tăng thêm độ sáng, vì hiệu ứng nhìn tổng quát mà kính soi có thể tạo ra là cực kỳ đáng kể;

- Đặt gương soi lớn ở những vị trí phản chiếu góc nhìn, cảnh quan đẹp (chẳng hạn như khu vườn, bầu trời…) sẽ vừa đưa thêm sự sống động của thiên nhiên vào nhà vừa lôi cuốn năng lượng tích cực;

- chiếc gương trang trí cao cấp được treo đối diện với bàn ăn và diện tích hoạt động của tổ ấm cũng là việc được khuyên làm, vì đây là những khoảng không đại diện cho sự ấm cúng , no đủ, đặt gương soi thế này sẽ như cách nhân đôi các điều tốt đó.



Nên vào không nên đặt kính thủy ở đâu trong nhà để đúng phong thủy?

Cũng vì tác dụng “nhân đôi” mà nhiều người còn đặt gương soi trước biểu tượng của tài chính và sự sung túc; và ngược lại, giảm thiểu để đối diện kính thủy những trang bị cũ kỹ, tồn đọng, những đồ vật tượng trưng cho ngân sách phải chi ra, như hóa đơn;

- kính soi cũng là món đồ trang hoàng tinh tế dễ khiến khách đến nhà phải thốt lời khen ngợi, giả dụ bạn biết cách thiết kế tối ưu , có gu.




Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà
Tốt nhất không nên đặt chiếc gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng. Nên vào không nên đặt chiếc gương ở đâu trong nhà để đúng phong thủy?


Không nên đặt chiếc gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương trang trí nhà  soi chiếu thẳng vào phòng. Lý do: điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn sức khỏe đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được năng lượng tốt.

Không đặt kính soi phản chiếu vào bồn tắm hoặc tolet

Đặt kính soi phản chiếu vào bồn tắm hoặc nhà vệ sinh cũng giống việc đặt kính soi phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.




Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà
Nên đặt gương treo tường theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt chiếc gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện năng lượng , đặt gương soi theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp chủ căn nhà có đường công danh thuận lợi.

Không nên đặt chiếc gương theo hướng Nam: Vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương soi được xem như một yếu tố của nước, do đó nước sẽ kỵ với lửa.

Không nên để gương soi chiếu thẳng vào khu vực nấu

Như đã nói, chiếc gương trong phong thủy được xem là một nhân tố của nước, mà nhà bếp lại luôn có lửa. Chính bởi thế , điều này là tối kỵ trong phong thủy. Khi treo gương bạn hãy tận dụng cả tấm kính thủy thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang đến điềm xấu cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét