Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Trang trí không gian với gương treo tường

các ý tưởng sắp xếp kính soi cho phòng tiếp khách vừa rộng vừa sang gương không chỉ giúp không gian nơi tiếp khách rộng hơn mà còn giúp định hình tính cách, tạo nét xa hoa và tính cách cho khu vực công năng này. Căn nhà đẹp thân thiện và thanh lịch nhờ dùng nguyên liệu gỗ.


Chiếc gương phòng khách luôn tạo một ảo giác logic giúp căn phòng rộng hơn và sáng hơn. Trong thực tế bố trí và trang hoàng khu vực phòng tiếp khách, nhiều kiến trúc sư cân nhắc việc phân chia thêm nơi đặt kính thủy. Phân bửa chiếc gương cũng cần nhiều tập trung từ tông màu, hình dáng đến kích thước để tạo hiệu ứng tốt nhất cho căn phòng . gương soi cỡ lớn lắp tường

kính thủy với kích cỡ to được gắn cố định ở một khoảng khoảng không tường phòng khách . Đây là cách bình thường nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu trong việc mở rộng nơi tiếp khách cũng như tăng nét đẹp hoành tráng cho ngôi nhà. gắn chiếc gương theo chiều dọc Không phung phí chiếc gương cỡ lớn , chỉ tận dụng kính soi cho một phần bức tường, tạo thế đối xứng với bức tranh trung tâm.



Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà

Chiếc gương trang trí nội thất  được đặt theo chiều dọc của bức tường nhằm tăng thêm vẻ đẹp sang , đầm ấm cho không gian tiếp khách. gương đặt ngang gương soi được đặt ngang trên tường, song song với sofa cũng là phương pháp hợp lý để giảm bớt chiều cao của trần trong trường hợp trần cao làm mất cân đối của gian phòng. chiếc gương tạo tâm điểm

Thay vì dùng tranh treo tường, bạn cũng có thể treo gương soi với nhiều kích cỡ khác nhau. Các gì kính soi thu nhận được từ chính các hình ảnh thực tế giúp cho những bức tranh sáng tạo trên tường thêm sắc nét và đẳng cấp . gương trang trí nhà soi vuông góc với cửa sổ. Tiêu pha kính soi như cách tạo điểm xuyết họa tiết kẻ ngang trên tường. Cứ một lớp chiếc gương đến một lớp gạch hay gỗ cũng là ý tưởng thú vị giúp căn phòng thêm tâm điểm lôi kéo .



Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà
 Đặt kính soi cạnh sofa Góc nơi tiếp khách có khu vực khiêm tốn sẽ được nhân đôi khoảng trống nhờ vào việc xây đắp chiếc gương có chiều cao tương tự với trần cạnh ghế sofa, kính thủy tạo tâm điểm cho bức tường sau sofa Bức tường phía sau sofa nếu chưa được đặt vật dụng trang trí hay làm đẹp bằng đèn chiếu, bạn có thể lắp đặt kính soi lên tường. Kính thủy với đường viền sắc màu đối lập với màu của tường sẽ ngay lập tức lôi kéo tất cả ánh nhìn của các vị khách lần đầu ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét