Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Chọn gương treo tường cho thiết kế biệt thự

Có phần nhiều kiến trúc khung chiếc gương trang trí cực kỳ có một không hai và đẹp mắt, với đủ tất cả nguyên liệu cao cấp khác nhau. Đây là nhà sản xuất uy tín của Glaverbel – nhãn hàng kính thủy nhiều người biết đến thế giới suốt thời gian qua. Item rất phong phú, vượt xa đa phần tiêu chuẩn nghiêm ngặt của phương tây và đang rất được nhiều quý khách quốc gia ta tin tưởng sắm lựa.



Là một địa chỉ phân phối gương Bỉ uy tín, hiện có các kiến trúc kiểu khung kính soi làm đẹp sau:

Khung gương tân cổ đại
Được làm từ vật liệu nhựa PU tỉ trọng cao,kiến trúc khung kính soi pha trộn nội thất kiểu tân truyền thống này rất cứng cáp , ưa thích với các mẫu kính soi decor đậm chất quý tộc. Tùy theo từng kiểu kính thủy mà có một loại khung khác nhau. Chẳng hạn như kính soi trang hoàng Aten với hình dạng như mặt trời đang tỏa những nguồn sức khỏe rực rỡ đầy quyền uy. Hay chiếc gương phòng tắm tân truyền thống trông như một bông hoa cúc Gea đang tỏa hương giữa đất trời minh mông . Những loại chiếc gương với kiểu khung này ưa thích để đặt trong các diện tích trang trọng, cổ điển và sang trọng .


kiến trúc khung kính soi dây da
ngay bên cạnh những loại hình dạng khung gương soi đẹp trang hoàng được chế tác tinh tế bởi những người thợ tài hoa, khung kính thủy dây da vô cùng đơn sơ , không quá tinh vi nhưng vẫn làm chứng tỏ vẻ hoành tráng , thẩm mỹ của nhiều chiếc gương để bàn trang điểm. Bạn có thể lựa chọn kính soi khung dây da 50 cm hay 60 cm tùy ý. Các chiếc gương được treo bằng khung dây da có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, bao gồm phòng khách , chỗ ngủ nghỉ , phòng tắm hay hàng lang. Ngoài ra, khung kiểu này còn dành cho các gương soi đèn LED tạo ra hiệu quả trang điểm và yêu thích với nhiều phần loại hình khoảng trống khác nhau.



guong-decor-san-xuat-12
Khung kính soi trang trí kiểu dây da treo

Loại kiểu dáng khung chiếc gương pha chế nội thất này ưng ý với loại gương soi khung tròn kiểu cổ đại , có thể được đặt bất cứ khoảng trống nào trong nhà. Mặc dù có nguyên liệu cực kỳ đơn sơ , thế nhưng dưới bàn tay của các nhà chế tác tuyệt vời , gương soi được treo bằng khung này đã thực sự phát hành thành điểm nhấn trong căn nhà như một sản phẩm tinh tế đầy dấu ấn .


Có thể nhắc đây là một loại kiến trúc khung gương trang hoàng rất có một không hai . Khung này được sinh ra để dành cho các kính thủy lục giác ở bàn trang điểm với kích thước 700*700*10 và rất dễ dịch chuyển một cách linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau. Mặc dù được chế tác hết sức thủ công và đơn sơ , thế nhưng chiếc gương với khung dây treo lục giác sẽ tạo ra cảm giác khéo léo, trang nhã và không kém phần hoành tráng , tinh tế .



guong-decor-san-xuat-10
Với khoa học chế tác ngày một hoàn hảo , các gương toàn thân soi hiện nay không chỉ là vật để soi hằng ngày mà còn giúp tạo thêm tâm điểm cho khoảng không nhà của bạn. Nhiều loại gương với hình dạng khung kính thủy pha trộn nội thất kỳ lạ đã và đang được quý khách hết sức ưa chuộng. Có thể nhắc là địa chỉ cung cấp sản phẩm kính soi uy tín nhất thực tại trường hợp xét trên nhiều tiêu chí:


Nhiều mặt hàng giàu sang
các mặt hàng chiếc gương trang trí nội thất ở rất đa dạng . Do vậy người dùng có thể thoả thích lựa sắm với phần nhiều kiểu hình dạng khung gương trang hoàng khác nhau. Giả dụ có hưởng thụ trang hoàng thêm cho ngôi nhà, quý vị có thể mua các kính soi tân truyền thống với khung nhựa PU đậm chất tinh tế , thích hợp với không gian sang . Ngoài ra, những loại kính thủy với khung dây da bò sẽ ưa thích với các ai ưa thích chủ nghĩa tối giản mà không kém phần thẩm mỹ , lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét