Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Tư vấn chọn gương trang trí nội thất trong phòng khách

chiếc gương trang hoàng trong phòng tiếp khách ngoài tác dụng chính là tận dụng để soi còn được thi công với tiêu chí siêu quan trọng khác là để tô điểm cho phòng tiếp khách thêm sinh động, dấu ấn. Vậy bạn đã biết gì về gương kính việt nhật phòng khách cũng như những xem trọng lúc tậu mua và thi công loại chiếc gương này?

kính thủy ghép, kính soi làm đẹp, chiếc gương dán tường, gương trang trí nội thất 
gương soi trang hoàng là vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi tổ ấm cũng như những cửa hàng, shop quần áo, nơi nghỉ dưỡng, bệnh viện hay bất cứ công trình công cùng nào khác. Tại các hộ gia đình, gương làm đẹp có thể xây dựng cho bất cứ khu vực nào, từ nơi tiếp khách, chỗ ngủ nghỉ đến khu vực ăn uống và phòng tắm… Ngoài tác dụng để soi và trang hoàng, nó còn là vật trang điểm tạo sức sống cũng như sự quyến rũ cho mỗi khu vực thêm ấn tượng.


đặc thù, với những nơi tiếp khách nhỏ, 1 kính soi bathroom lớn với độ phản chiếu tốt sẽ khiến gian phòng thêm rộng và sáng hơn đông đảo. Còn với việc xây dựng 1 gương soi làm đẹp lớn cho phòng khách rộng, hiệu ứng mở rộng tầm nhìn và độ rộng cho căn phòng này càng thêm rõ nét. Nhất là khi phối hợp với hệ thống ánh sáng lung linh, phòng khách nhà bạn sẽ huyền ảo và lôi cuốn đến không ngờ.



guong-trang-tri-nghe-thuat (12)

Gương phòng khách trang tri noi that phòng tiếp khách được bày bán tương đối nhiều trên thị trường với các mẫu mã, kiến trúc và gam màu phong phú. Đó có thể là kiểu chiếc gương có khung viền hoặc không với các hoa văn và cách phối màu siêu mới lạ. Chiếc gương được sắp đặt theo tính cách truyền thống hoặc cách tân nhằm ưa thích thi công cho từng kiến trúc phòng tắm khác biệt. Tuy nhiên các bạn nên tậu mua tác phẩm tại các cơ sở ưng ý để có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và độ bền của chiếc gương.


ví như bạn đế ý việc sắp xếp nội thất nơi tiếp khách như thế nào thì việc chọn  gương trang trí cao cấp thủy trang trí nơi tiếp khách cũng quan trọng như thế. Theo đó, ngoài việc chọn tậu tác phẩm tại những cơ sở uy tín, bạn nên xem trọng 1 số vấn đề khi đặt treo gương trong phòng như:



guong-trang-tri-nghe-thuat (2)
gương soi trang trí phòng tiếp khách

– Nên đặt chiếc gương tại các vị trí phản chiếu được những cảnh đẹp. Đó là bởi theo phong thủy, việc đặt chiếc gương như vậy sẽ rất có lợi cho việc nâng cao sức khỏe tốt trong nhà.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt kính thủy ở các góc, lối đi nhỏ, hẹp của căn hộ để cải thiện nguồn năng lượng.

– Không nên gắn kính thủy đối diện cửa chính (cửa vào nhà) vì theo phong thủy điều này sẽ ngăn chặn tài vận, làm mất đi may mắn và tài lộc khiến cho sự nghiệp của chủ căn hộ gặp trắc trở, tài vận bị ảnh hưởng, dễ hao tổn ngân sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét