Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Khám phá không gian trang trí nhà với gương nghệ thuật

căn nhà bạn chắc hẳn phải có một vài kính thủy dù lớn hay nhỏ tuy nhiên bạn đã biết cách làm sao để “nâng tầm rét mướt trị” của chiếc gương đó chưa? Bởi kính thủy không chỉ có tác dụng để soi để ngắm mình mà hơn thế trong phân bố đồ dùng trong nhà kính soi còn giúp cho không gian nhà thêm rộng, thêm đẹp và dấu ấn .


những bức tường trống thường bạn sẽ làm gì với chúng. Thông tường bạn sẽ treo một bức tranh lên đó. Tuy nhiên ý tưởng đó đã quá cũ. Bạn hãy đặt một tấm chiếc gương to theo chiều dọc thì thế nào? Một nhận thấy thật khác biệt với sự phá cách, kính thủy to sẽ giúp căn phòng trông rộng và sáng hơn những không gian khác trong nhà.


Với nhiều bức ảnh nơi góc tường thế này khiến chúng ta chẳng thể xem trọng mắt bvao2 đâu đucợ. Vậy nên một kính soi nhỏ cá tính kiểu cổ truyền sẽ kéo phần nhiều thiết bị lại với nhau và bức tường vươn lên là góc thu hút nhất trong căn hộ bạn. Nếu nơi nấu nướng ăn bạn không có cửa sổ thì một gương soi nhỏ đặt phái trên kệ rửa bát lôi cuốn được các nguồn ánh sáng từ các vị trí khác của khu bếp . Phòng tắm cách tân vô cùng cần có  gương trang trí phòng khách soi . Nhưng gương đặt thế nào mới là quan trọng. Hãy tậu các gương lớn , hoa văn làm đẹp cầu kỳ sẽ là điểm lôi cuốn khi bước vào và khu vực tắm của tổ ấm thêm rộng rãi hơn.

guong-decor-san-xuat-12



Với những căn nhà có trần cao thì một chiếc gương trang trí tường lớn cho sắp đặt nội thất chung cư , nơi tiếp khách sẽ là một bí quyết hữu ích khi hòa hợp được không gian từ mặt sàn lên đến trần.


Một tấm gương trang trí treo tường ngay chỗ nấu ăn, bạn có thể coi đây là ý tưởng tồi. Nhưng không tại đây tấm kính soi sẽ hút vô cùng sáng đống thời tránh được dầu mỡ bắn lên tường và dễ dàng lau chùi. Bức tường không còn là nơi lắp nhiều tranh ảnh nữa, đây là một bộ sưu tập các kính thủy nhỏ, dễ thương. Những món đồ đồ dùng trong nhà tráng chiếc gương tráng kính thủy đang vươn lên là một khuynh hướng mới và hút mắt nhiều sự xem trọng. Sự hiện diện của nó luôn làm diện tích thêm lôi kéo và lung linh.guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030


Bỏ qua những kiến trúc cổ kính là: tròn, vuông, bầu dục…những chiếc quạt kính soi đồng thời là món đồ trang trí lạ mắt cho bức tường thêm tính cách. Nhiều kính thủy nhỏ trên một bức tường luôn luôn đem đến sự nổi trội và thú vị được hầu hết ánh nhìn. Chúng cũng toát lên được nét phá cách mà bạn muốn thay thế trong bố trí đồ trang trí trong nhà nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét