Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Gương nghệ thuật đẹp hiện đại

Gương soi đặt thế nào để không tác động tới phòng thủy của bạn. Những người buôn bán rất coi trọng phong thủy vậy đặt gương soi trong nhà như thế nào mới thích hợp với gia chủ.


Theo các nhà phân tích về phong thủy khi đặt gương trong ngôi nhà có vai trò quan trọng. Ngoài việc đem đến môi trường cho ngôi nhà của bạn. Gương trang trí cao cấp soi còn tác động đến sức khỏe vận may cho chủ nhân ngôi nhà. Trái lại việc đặt gương sai vị trị cũng dẫn đến những bất tiện khá bất ngờ. vậy đặt gương như thế nào vừa có tình thẩm mỹ cao vừa thích hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Việc bạn đặt một chiếc gương gần cửa sổ sẽ đề đạt khung cảnh thiên nhiên trong khoảng bên ngoài tham gia. Hơn nữa đặt gương đúng trị trị giúp luân chuyển năng lương trong khoảng bên ngoài vào cũng nhưng khiến cho ta cảm giác dễ chịu.



Bố trí gương để cải thiện không gian

Ví như ngôi nhà của bạn khá ốm thì việc bạn đặt một tấm gương lớn sẽ giúp cho không gian của bạn trở bên phổ thông hơn bao giờ hết.Mặc dầu đặt gương trong nhà không khiến cho căn phòng trở thành rộng lên nhưng nó sẽ làm cảm giác của ta thấy thoáng hơn hầu hết.

Không đặt gương chiếu vào giường ngủ. Tuyệt đối không nên đặt gương trong phòng ngủ của bạn. Vì sao lại thế ???

Giả dụ bạn đặt một tấm gương treo tường tại phòng ngủ nó sẽ phản ánh ánh sáng khiến cho căn phòng trở thành sáng hơn.Khác lạ bạn đặt gương đối diện giường ngủ thì nó sẽ khiến tác động trực tiếp tới giấc ngủ của bạn.




Không nên đặt khung gương trang trí ở các hành lang và tiền sảnh ảnh sáng có thể phản chiếu tham gia phòng ngủ của bạn. Theo sự tìm hiểu yếu tố này vi phạm về thuyết phòng thủy sẽ làm cho nguồn năng lượng đi ra ngoài và chủ nhân của ngôi nhà sẽ không được tốt.Không đặt gương đề đạt vào bồn tắm hoặc tolet. Việc đặt gương soi phản chiếu tham gia bồn tắm hay tolet cũng giống đặt gương ở phòng ngủ, nhân tố này làm cho năng lượng trong phòng đi ra ngoài. chủ nhân ngôi nhà không được tốt.

Lựa chọn hướng khi đặt gương

Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tính năng giúp gia chủ khiến ăn phát đạt và hướng bắc có tính năng giúp gia chủ có trục đường công danh dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét