Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Trang trí nội thất biệt thự trong không gian hiện đại


Kính màu cường lực là vật phẩm được đánh giá cao trên mọi tiêu chí từ: chất lượng, vẻ đẹp cho tới ứng dụng - Nó là lựa chọn của phổ biến showroom, trọng điểm thương nghiệp, công ty hay nhà riêng... Áp dụng của kính màu khá linh hoạt, nó có hiệ tượng tuyệt hảo nên sẽ rất đẹp khi trang hoàng tại các cửa sổ, cửa ra vào, vách tường, làm kính ốp tường, kính ốp bếp, kính tại thang máy, bàn kính…


Trang hoàng nội thất nhà đẹp với các mẫu kính màu cường lực

Đến với kính màu Bùi Phát, bạn sẽ thỏa sức chọn lựa bộ sưu tập kính màu giàu có lên tới 100 màu từ kính màu trót lọt cho đến kính kim sa, kính họa tiết hoặc gương treo tường được in hình theo ý định của khách hàng. Khi nhấn nhá và trang trí cho không gian bằng kính màu cường lực sẽ giúp môi trường nổi bật và cuốn hút hơn toàn bộ, đặc biệt kính màu cường lực có thể sử dụng linh hoạt cho mọi không gian trong khoảng cổ xưa cho tới hiện đại.



Kính màu là một vật liệu hoàn hảo giúp giúp các nhà kiến tạo sáng sản xuất phổ quát đồ nội thất tiến bộ và cao cấp. Kính màu được dùng như một một món đồ nghệ thuật khi làm: vách ngăn kính nghệ thuật, tranh kính, tường kính…trong khoảng cầu kỳ tinh xảo cho đến tối giản tân tiến.

Trang hoàng nội thất nhà đẹp với các mẫu kính màu cường lực. Gương trang trí nhà màu cường lực với đặc điểm có độ bền, chất lượng cao, bề mặt suôn sẻ nhẵn và sáng bóng, sử dụng kính nguyên tấm khổ lớn, hiệu ứng và màu sắc giàu có giúp không gian liền mạch và sang trọng hơn hồ hết. Tại môi trường nhà ở, kính màu thường được ứng dụng khiến kính ốp bếp, kính ốp tường, tranh kính, vách kính nghệ thuật… Còn tại các cửa hàng kinh doanh, showroom, văn phòng nó được dùng khiến: tường kính, bàn kính, logo biển hiệu tổ chức kinh doanh…



Hiệu ứng bắt sáng của kính màu khi câu kết với ánh đèn khiến cho môi trường được lung linh và nổi trội hơn số đông, giúp lôi cuốn đối tượng mua hàng và gương trang trí hcm cung cấp cho công việc buôn bán. Là sản phẩm cao cấp, kính màu đang là chọn bậc nhất trong việc trang hoàng nội, cảnh quang phía bên ngoài không gian sống – Là sản phẩm hot trong năm 2016 và 2017 đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét