Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nội thất gương trang trí hiện đại

Gương soi đặt thế nào để không tác động tới phòng thủy của bạn. Những người kinh doanh rất coi trọng phong thủy vậy đặt gương soi trong nhà như thế nào mới hợp với gia chủ.Theo các nhà nghiên cứu về phong thủy khi đặt gương trong ngôi nhà có vai trò quan trọng. Ngoài việc đem lại môi trường cho ngôi nhà của bạn. Gương soi còn tác động đến sức khỏe vận may cho chủ sở hữu ngôi nhà.


Ngược lại việc đặt gương sai vị trị cũng dẫn đến những bất tiện khá bất ngờ. vậy đặt gương như thế nào vừa có tình thẩm mỹ cao vừa phù hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn.Việc bạn đặt một chiếc gương gần cửa sổ sẽ phản ánh khuông cảnh tự nhiên trong khoảng bên ngoài tham gia. Hơn nữa đặt gương treo tường đúng trị trị giúp luân chuyển năng lương trong khoảng bên ngoài tham gia cũng nhưng khiến cho ta cảm giác dễ chịu. Nếu như ngôi nhà của bạn khá bé thì việc bạn đặt một tấm gương lớn sẽ tạo điều kiện cho môi trường của bạn trở bên rộng rãi hơn bao giờ hết.Dù rằng đặt gương trong nhà không làm căn phòng trở nên rộng lên nhưng nó sẽ khiến cho cảm giác của ta thấy thoáng hơn đông đảo.

Không đặt gương chiếu tham gia giường ngủ. Tuyệt đối không nên đặt gương trong phòng ngủ của bạn. Tại sao lại thế ???



Ví như bạn đặt một tấm gương tại phòng ngủ nó sẽ phản ảnh ánh sáng làm cho căn phòng trở thành sáng hơn.Khác lạ bạn đặt gương đối diện giường ngủ thì nó sẽ khiến tác động trực tiếp tới giấc ngủ của bạn.

Không nên đặt gương ở hành lang, tiền sảnh

Không nên đặt gương trang trí cao cấp  ở các hành lang và tiền sảnh ảnh sáng có thể phản ánh vào phòng ngủ của bạn. Theo sự nghiên cứu yếu tố này vi phạm về thuyết phòng thủy sẽ làm nguồn năng lượng đi ra ngoài và chủ sở hữu của ngôi nhà sẽ không được tốt.



Không đặt gương đề đạt tham gia bồn tắm hoặc tolet. Việc đặt gương soi phản ảnh tham gia bồn tắm hay tolet cũng giống đặt gương ở phòng ngủ, yếu tố này làm cho năng lượng trong phòng đi ra ngoài. chủ sở hữu ngôi nhà không được tốt.

Chọn hướng khi đặt gương

Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt khung gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ khiến ăn phát đạt và hướng bắc có chức năng giúp gia chủ có trục đường công danh thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét