Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nội thất gương đẹp trong biệt thự

Kiến tạo phía bên trong phòng tắm với màu trắng đã biến thành trào lưu trong những năm vừa mới đây bởi sự thú vị tinh khiết mà đậm chất tân tiến, sang chảnh. Tất nhiên kiểu thiết kế này tiện lợi thấy được bụi bẩn và các vết ố quà, hoen ố nhất nếu không vệ sinh đúng phương pháp. Đừng bỏ qua 5 phương pháp tuyệt vời dưới đây, cơ chế làm cho sạch nhà vệ sinh trong khoảng một khách sạn 5 sao giữa lòng New York này để giữ cho phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng.


Nếu như bạn đã có dự kiến kiến tạo nội thất phòng tắm của chính mình là màu trắng khiến chủ công thì bạn nên chọn lựa loại đá đá hoa ít bám bụi và dính vết bẩn nhất. Ngoài ra đó, chính cách thức ốp lát sàn cũng sẽ tác động đến độ sáng bóng và bám bẩn của sàn đá. Để ý, bạn phải nhiều lần tấn công bóng lại sàn đá cẩm thạch để chúng luôn sáng bóng trưng bày gương trang trí nhà đẹp.


Nếu như tường nhà tắm cũng sơn màu trắng, bất cứ một vết xước nào dù bé dại nhất cũng hiện rõ trên nền tường nhà bạn. Hãy dùng miếng bọt biển để vệ sinh, lau rửa các bức tường này vì chúng sẽ không khiến tường nhà bạn bị mài mòn và làm mất lớp sơn bề mặt.



Giả dụ như bạn sử dụng các hóa chất tẩy trắng sẽ gây tổn hại bề mặt và giả dụ bạn không rửa sạch sẽ hoàn toàn có thể phản tác dụng và gây ra các vết ố tiến thưởng. Nếu sử dụng các vật phẩm này, xem xét nên sử dụng với gương trang trí liều lượng bé nhỏ và hãy chọn các sản phẩm thuốc tẩy liều nhẹ mùi vì chúng sẽ ít mài mòn hơn và dễ dãi rửa sạch sau khi sử dụng.

Sử dụng bàn chải tấn công răng hoặc một dụng cụ đặc biệt có tính “chà” mạnh để tẩy sạch sẽ các vết bẩn giữa các khoảng phương pháp của các viên đá lát nền. Đừng quên sử dụng vài item chống nấm mốc sau khi chà sạch.



Khi khăn tắm đã mòn, cứng có tín hiệu rách, sờn chỉ , hãy thay các khăn tắm mới để phòng tắm luôn giữ được đẳng cấp tân tiến, quý phái nhất.

Tất nhiên, một trong những yếu tố vệ sinh nhà tắm chẳng thể thiếu đó là gương treo tường đào thải các rác bẩn, các thiết bị dư thừa cũng không nên để trong nhà tắm để tạo điều kiện cho nhà tắm của bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét