Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Chọn gương trang trí nội thất theo phong thuỷ

Gương soi cũng là vật dụng trang trí cho căn phòng phù hợp và cả ngôi nhà tất cả thêm bắt mắt, tinh hoa . Nếu láu lỉnh trong cách bài trí, gương soi có thể phản chiếu những hình họa phấn kích giúp căn nhà trở nên sinh động và các thành viên thân cận với nhau hơn. kiểu dáng , màu sắc, cách bài trí là những yếu tố giúp cho gương soi sản xuất nét đẹp cho từng vị trí và toàn thể căn nhà của bạn.



Bạn có thể phát hành hai cánh cửa sổ giả bằng cách ốp gương ở hai bên góc giường, hoặc cũng có thể cần dùng gương để tạo cửa sổ cho những phòng khác. Cách bài trí này giúp phản chiếu ánh sáng trong căn phòng, tạo cảm giác thông thoáng dù phòng của bạn khá gầy . Gương trang trí nội thất đứng. Một chiếc gương đứng dễ dãi , mà theo phong cách cổ truyền cũng có thể khiến cho căn phòng của bạn trở nên sinh động. Tủ kéo ốp gương. Các game thủ có thể khiến cho chiếc tủ kéo trở nên “lộng lẫy” khi cần dùng gương ốp ở mặt tủ, hai bên và ngăn kéo. Cách sử dụng gương như thế này cũng là một ý nghĩ đó giỏi khiến cho căn phòng thêm sáng, sạch sẽ , tạo cảm giác sảng khoái cho chủ nhân và cả khách đến chơi nhà.


Ốp gương trên mặt bàn. Nếu căn phòng của bạn ở một góc khá tối, bạn chỉ cần ốp gương lên mặt bàn là có thể giúp tăng ánh sáng cho căn phòng nếu như bạn không thích những cách bài trí trên. Hình như, bạn cũng nên tô điểm cho chiếc bàn bằng một lọ hoa xinh xắn. cứng rắn căn phòng của bạn sẽ trở nên sang và trang nhã hơn. Gương phòng khách chân dung. Bạn có thể cần dùng bức họa của các thành viên trong tổ ấm để khắc lên gương, đây cũng là một cách bài trí hay và có ý nghĩa. Thêm gương cho tủ chén. Việc ốp gương cho tủ chén sẽ giúp tăng ánh sáng cho tủ, tạo cảm giác thông thoáng và giúp chủ nhân suôn sẻ mang được vật dụng mình đang cần.



Gương hình học. Đây cũng là cách “làm điệu” cho căn phòng của bạn. Bạn có thể biểu thị sự sáng tạo và trí mường tượng của bạn trong việc bài trí gương. Gương trên tường. Bài trí gương có kích cỡ, hình dáng không giống nhau trên tường giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động. Bạn có thể cần đến khung gương có màu sắc “ton sur ton” với màu sơn trên tường.




làm đẹp gương theo diện tích phòng ngủ:

- Nếu như phòng ngủ nhà bạn có không gian rộng và thoáng, bạn có thể dùng gương trang trí cao cấp soi một cách sáng tạo theo những ý tưởng riêng như sau: góc phòng này thì cần dùng loại gương có khung thật đẳng cấp và ấn tường, góc kì cục sử dụng loại gương đơn giản không khung.

- Trong trường hợp phòng ngủ có không gian hẹp, bạn đừng cố trang trí phòng bằng việc treo những tấm gương thật to, thật khó hiểu bởi vì như thế sẽ làm mất đi sự quyến rũ của phòng ngủ., khi đó bạn sẽ thấy phòng ngủ vừa gọn gàng mà vẫn rất lịch sự.



Chọn khung gương hài hòa với xây đắp phòng ngủ
- Chọn khung gương sao cho hài hòa với kiến thiết của phòng ngủ cũng là vấn đề cần để mắt tới . Để bảo đảm nhân tố này ban cần chọn gương có màu sắc thích hợp với màu sắc của tường phòng ngủ và các chi tiết đồng bộ với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ

- Khi chọn gương cho phòng ngủ bạn cần chú ý cân nhắc tới kiểu dáng và xây cất của gương sao cho phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ. Có rất nhiều loại gương với hình dạng đặc biệt như gương hình vuông, gương hình ô van, gương hình tròn, gương hình chữ nhật hoặc thậm chí hình thoi, gương khổ béo cho những thiết kế phòng ngủ sáng dạ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét