Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Gương nội thất trong không gian bếp

một số người kể mang tôi rằng giả dụ treo 1 dòng gương phía sau khu vực đặt bếp nấu là rất tốt theo phong thủy. Điều này với đúng không? Tôi thích gương nhưng tôi ko kiên cố việc treo một dòng gương trong bếp sở hữu thực thụ thấp hay ko. Vậy, tôi nên khiến gì?


Rodika Tchi là 1 chuyên gia về phong thủy ở Vancouver, Canada, rẻ nghiệp chuyên ngành nghiên cứu phong thủy của trường đại học British Columbia. Rodika Tchi đã với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nghề phong thủy. Cô thường xuyên giải đáp phỏng vấn của những tờ báo lớn và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình như: The Goble, DailyMail, Style at Home, CBC TV, HGTV, …

Theo Rodika Tchi, phòng bếp chiếm hữu một vài trò rất cần thiết và cũng là nơi cần ỉ eo phổ quát thứ nhất trong một ngôi nhà. Bếp cũng với gương trang trí nội thất  ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tài lộc của gia chủ. vì thế , việc xếp đặt nội thất, đồ trang hoàng , đặc trưng là treo gương trong phòng bếp cần được cần nói kỹ lưỡng .

Bếp là một vị trí quan yếu của ngôi nhà cũng chính là nơi với
nhiều chủng loại eo sèo nhất. bởi vậy cần cẩn trọng lúc sắp đặt nội thất, nhất là gương soi.
Theo quan niệm phong thủy, gương là vật mang năng lượng rất mạnh, sẽ tạo nguồn năng lượng gấp bội. Sự phản xạ những tia sáng và hiển thị hình ảnh làm gương khi không trở nên vật "hội tụ năng lượng".



Đặt gương ở vị trí có thể phản chiếu đồ ăn, đồ uống, quầy thu, kho hàng... làm cho thực phẩm trong nhà dồi dào, việc khiến cho ăn phát đạt. nếu đặt gương ở các khu vực làm cho việc thì tất tác động tới hiệu suất công tác ... như vậy , lúc treo gương treo tường trong nhà bếp cũng sẽ với những tác dụng một mực .


vận dụng linh động gương không những tạo được tính thẩm mỹ mà còn giúp hoá giải được các loại năng lượng xấu, đem lại sự cân bằng cho môi trường sống.

Gương nên được đặt ở các vị trí có thể ngăn cản được những loại khí thoát đi và đón được những dòng khí phải chăng cho khu bếp được vượng khí hơn.

Trong những trường hợp như khu bếp quá chật hẹp hoặc nằm ở một vị trí tắt thở ko đón được phổ thông năng lượng thì với thể phung phí gương để khiến cho rộng ko gian và điều tiết năng lượng cho khu bếp. Lưu ý gương nên đặt tại vị trí rẻ chiếu trong khoảng hướng rẻ đối sở hữu người chủ.




Vị trí hoàn hảo nhất là phía sau nơi đặt bếp nấu, dựa vào tường hoặc treo ở phía trên bếp. giả dụ bạn ko nhìn thấy cửa bếp lúc đứng ở vị trí thổi nấu, cần phải đặt gương dựa vào mảng tường bếp hoặc ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Tại vị trí này, bạn mang thể đơn giản Quan sát người ra vào bếp. Phong thủy tối kỵ nhất là người ngụ trong khung gương phòng không thể biết được người ra vào căn phòng dứt thi côngĐây. Chính bởi thế , một cái gương treo nơi nhà bếp là biện pháp hữu hiệu.

Vị trí đặt gương cần dựa theo hướng rẻ đối với gia chủ.
Trong trường hợp với 2 cánh cửa ra vào nhà bếp, hãy đặt gương ở vị trí chiếu thẳng vào cánh cửa được xem là "chính" hơn. lờ đờ triển khai là nơi mà mọi người sẽ bước vào sau lúc qua cửa chính của ngôi nhà.

biện pháp khác cho bạn để tạo sự hưng thịnh vượng trong cuộc sống là đặt một vật mang khả năng phát quang (chiếu sáng) gần bếp nấu. mang thể là bình trà sáng bóng. khi lừ đừ triển khai , hình ảnh bếp nấu sẽ được nhân đôi. Cảm giác "nhân đôi" bếp lò (nơi được coi là sự phong phú của căn nhà) sẽ giúp bạn mang được cuộc sống gần như , viên mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét