Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phòng ngủ đẹp với gương nội thất

Chúng ta không thể sống thiếu gương nổi 1 ngày. Nhất là chị em nữ giới chúng mình. Ngày nào bước ra đường mà không soi gương thì không thể tự tín được. Thế nhưng đặt gương sai vị trí sẽ gây nhiều phần hậu họa: ảnh hưởng giấc ngủ, sức khỏe, chuyện vợ chồng, thậm chí là với thể xuất hiện người thứ ba nữa dứt thi côngĐây mọi người ạ!


Người Việt chúng ta thường hay để gương trong phòng ngủ. Vì hầu hết các ngoài mặt nội thất trong nhà sẽ bề ngoài gương trang trí nội thất gắn liền tủ và đặt trong phòng ngủ cho tiết kiệm diện tích. Nhưng việc khiến cho lờ lững tiến độ sẽ gây hao hại cho sức khỏe của chủ sở hữu.


khác lạ , đặt gương trước giường còn nghiêm trọng hơn. Do sự phản ánh của gương sẽ thu hết ánh sáng và khuếch tán âm thanh làm bạn khó ngủ, ngủ ko sâu giấc làm sức khỏe của bạn suy giảm. Lâu dần sẽ gây ra bệnh tật.




Chúng ta có thể sửa gương theo những vị trí khác để sở hữu thể giảm thiểu tai ương:

- Chuyển tủ có gương ở mặt ngoài/gương ra khỏi phòng ngủ

- Đặt gương lệch hướng so với giường.


- với thể tiêu xài tủ mang gương ở mặt trong cánh cửa tủ.

với hay không chuyện đặt gương phản ánh thẳng vô giường sẽ xuất hiện người thứ 3?

hầu hết trong phòng ngủ sẽ với gương tủ quần áo hoặc gương treo tường bàn điểm trang . Và chậm tiến độ là nhu cầu quan trọng chẳng thể thiếu.

tuy nhiên, theo quan điểm của các cụ ngày xưa thì để gương ở đối diện hoặc ở vị trí có thể soi vào giường ngủ thì chuyện vợ chồng sẽ dễ xảy ra lục đục , bất hòa, xảy ra những mâu thuẫn không đáng chiếm hữu . Thậm chí là 1 trong 2 người sẽ mang người thứ ba. Điều này được kể tới trong ngũ hành:




Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, ví như đặt trong nhà thì chiếm hữu ảnh hưởng rất to tới những cặp vợ chồng. do đó các chuyên gia trong phong thủy khuyên rằng không nên đặt gương trong phòng ngủ của những cặp đôi. nếu gương đặt trong phòng phản ánh được giường ngủ của gia chủ, hay ở đầu giường có cái gương phản ảnh thì giữa vợ chồng thường sở hữu những tranh chấp khó khắc phục, thậm chí là người kia mang người thứ 3.

Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, nếu đặt trong nhà thì sở hữu ảnh hưởng rất to đến những cặp vợ chồng.

Theo như phong thủy thì mẫu gương trang trí nhà biểu trưng cho việc chiếm hữu hơn một người chồng, hay hơn một người vợ. Nhưng dù bất luận thế nào thì gương đem đến những tác động ko phải chăng cho hôn nhân.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, con người vẫn là nhân tố quyết định quan yếu ớt nhất. kỳ vọng các thông tin này sẽ giúp ích được cho các mẹ nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét