Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Xu hướng cho không gian phòng tắm đẹp sang trọng

có đầy đủ người, phòng tắm và phòng ngủ sở hữu chức năng quan trọng như nhau, bởi theo họ, để mang được 1 giấc ngủ ngon hay khởi đầu một ngày khiến viêc hiệu quả chính là nhờ được ngâm mình trong bồn tắm và thư giãn.4 Thiết bị “tuyệt đỉnh thông minh” cho phòng tắm xuất sắc lâu dài Phòng tắm nhiệt đới – xu hướng không thể bỏ qua cho mùa hè 2016 Ngó nghiêng các phòng tắm cổ điển đẹp đê mê


Thế nên ko mang gì lạ, lúc những bề ngoài phòng tắm ngày một trở nên "hoàn hảo" hơn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn thường nhật của 1 phòng tắm, các phòng tắm này còn là sự kết nối có không gian tình cờ như ánh nắng mặt trời, cây cỏ, sỏi đá…để tạo cảm giác thu giãn và dễ chịu như thể bạn đang ở spa vậy.

1. Trong phòng tắm mang cá tính Hawai này, người dùng sẽ phải bước trên những viên gạch dọc trên hồ nước để tới bồn tắm. Bao quành không gương trang trí tphcm gian nhà tắm là cây cối đột nhiên mà không hề sở hữu thêm tường kính hay cửa gỗ nào nữa cả. Mẫu mã đậm chất nhiệt đới mang các cột gỗ to và màu xanh của cây cối bên ngoài.

2. Các kiến trúc sư người Ấn Độ Iwan Sastrawiguna đã kết hợp tình cờ trong phòng tắm này với kiểu thiết kế mở. Mái nhà và tường đều được ốp gỗ. Bồn tắm được làm cho bằng đá đen càng làm cho vượt trội bắt mắt ngoài mặt của người Ấn.




3. Phòng tắm này lại nằm giữa tình cờ, thậm chí còn không sở hữu cả mái che. Khu vực bồn rửa mặt và phòng tắm được tách riêng bằng những cây gỗ dựng lên làm cho bức tường chắn. Phần khu vực bồn tắm, những thanh gỗ bao quanh được cắt ngắn xuống để sở hữu thể vừa tắm vừa tận hưởng khung cảnh bên ngoài. Bề ngoài này khiến cho chúng ta với cảm giác như đang trở về những năm thượng cổ mang các phòng tắm ngoài trời.

4. Phòng tắm này với bắt mắt hiện đại hơn so mang những phòng tắm trước Đó, nhưng vẫn với thể thấy nó khá gần gũi có bỗng nhiên bằng phương pháp sử dụng các cây xanh, hoa, nến và sàn gỗ ngẫu nhiên.

5. Bề ngoài phòng tắm theo chiều dọc, tận dụng mọi góc. Bồn tắm được đặt ở góc cuối của phòng – góc bé nhất, giúp tận dụng gần như góc  gương treo tường không gian ngừng thi côngĐây. Mẫu mã mặt sàn uốn lượn làm cho phòng tắm càng trở thành tiên tiến và tinh tế với gam màu trắng và cửa kính trong suốt. Ngoài việc cửa kính trong suốt nhìn ra khung cảnh bên ngoài, trong phòng tắm còn đặc trưng lắp 1 TV màn hình phẳng cỡ lớn để sở hữu thể theo dõi tin tức hoặc giải trí trong lúc tắm. Để phòng tắm ko quá tẻ nhạt sở hữu gam màu này, AX2 Studio – các kiến trúc sư phòng tắm này cũng bổ sung thêm chút màu xanh lá bằng các chậu cây nhỏ trong phòng.

6. Đơn vị thiết kế của doanh nghiệp LeKS đã ngoại hình phòng tắm tối giản này mang 2 tựa lưng thư giãn thả sức trong bồn tắm. Thay vì đặt một chậu cây vào phòng tắm, phòng tắm này lại thiết kế riêng 1 góc để chuyên trồng cây. Ngoài ra, ánh đèn rét mướt đủ cung ứng cho không gian phòng tắm cũng được coi là 1 nguyên tố mẫu mã hơi tinh tế. Cửa sổ to ngay sát bên bồn tắm giúp chủ nhà sở hữu thể hưởng thụ cảnh quan của thành thị lúc đang tắm, cũng như có thể buông rèm nếu cần sự riêng tư.

7. Phòng tắm to ở tầng trên với cửa kính lớn không kém sát ngay bồn tắm để sở hữu thể thưởng thức khung cảnh tự dưng bên ngoài. Kiểu dáng này cũng rất ấn tượng sở hữu bồn tắm cỡ to. Kệ để đồ bên dưới khu vực bồn rửa cũng được thiết kế uốn lượn độc đáo và lạ mắt. Hệ thống gương và đèn chạy dọc theo tường, cũng từ đây sở hữu thể thấy với một phòng tắm đứng được mẫu mã tích hợp cộng trong ko gian này.




8. Công ty kiểu dáng Koj Designs đã ngoại hình 1 phòng tắm số đông là được đặt trong phòng ngủ - nhưng thực tại đã được ngăn cách bằng bức tường gương phòng khách kính trong suốt, những viên đá ốp sàn và các cây nến. Phòng tắm này rất hài hoà có chủ đề châu Á, mang định nghĩa phòng tắm là nơi để thư giãn, thành ra nó được tách biệt hoàn toàn mang phòng ngự sinh.

9. Cornwall, UK Tiger X CGI studio đã thiết kế 1 phòng tắm lý tưởng có hình dạng lấy cảm hứng từ khi không, 1 tầm nhìn khủng và được bao vòng vo bởi gỗ và những viên đá mài bóng. Cửa sổ màn chập bằng gỗ, vừa duy trì sự tây riêng, lại đậm chất của bắt mắt Rustic. Ngoại hình phòng tắm như 1 spa thực thụ mang cửa sổ hướng ra vườn bên ngoài, cùng thêm 2 cái ghế bành và bàn nước kế bên để ngồi.

10. Phòng tắm gây ấn tượng sở hữu cửa vòm cỡ to nối thông ra ko gian bên ngoài thay vì cửa sổ như bình thường. Phòng tắm đậm chất nhiệt đới này do Studio 2G ở Ấn Độ bề ngoài. Bồn tắm được đặt ngay cạnh cửa vòm, gần ngay 1 hồ hoa súng, đủ để thấy được đề xuất về sự thư giãn lớn như thế nào có chủ nhân của phòng tắm này.

11. Phòng tắm có phong cách tối giản sở hữu đồ nội thất đều bằng gốm trắng kiểu dáng vô cùng đương đại. Tường và sàn nhà đều được làm cho trong khoảng gỗ, nhưng mang các kết cấu khác nhau. 2 Bức gương to treo ở tường gỗ được đèn chiếu sáng thêm càng làm ko gian được bừng sáng. Cửa kính trong suốt hướng ra ko gian bên ngoài mang bức tường gạch thô cùng những chiếc dây leo.

12. Phòng tắm này nằm ở Valenica, Tây Ban Nha, là sự kết hợp 1 khung cảnh của tầng trên mang những ngọn đồi phía xa bằng sàn nhà bằng gỗ, các cây xương rồng, những dòng dây leo cũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét