Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Gương trang trí nhà hiện đại cao cấp


Theo khoa học phong thủy, kính soi (kiếng) có vai trò vô cùng quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến năng lượng , kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Ngược lại, lúc đặt chiếc gương sai vị trí sẽ gây không ít những rắc rối và bất lợi.



1. Không treo gương đối diện với cửa nhà vệ sinh hay những góc có cạnh sắc của phòng bởi như thế sẽ kích thích các luồng khí di chuyển quá nhanh và mạnh.

2. Kính thủy sẽ phát huy được tác dụng tích cực nhất lúc được dùng trong phòng tiếp khách hay khoảng trống khu vực ăn uống . Ở các diện tích này, bạn có thể sử dụng các tấm chiếc gương to để mang khung cảnh thiên nhiên bên ngoài vào phòng, mở ra diện tích thoáng hơn, các hình ảnh cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào khu vực sống của gia đình bạn.

3. Gương nên được tháo bỏ hoàn toàn ra khỏi chỗ ngủ nghỉ , lắp đặt gương soi trong phòng ngủ theo phong thuỷ đó là điều tối kỵ. Đặc thù là khi gương soi được đặt đối diện với giường ngủ, nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ.

4. Gương soi là phụ kiện không thể thiếu trong bathroom , nó không chỉ chuyên dụng cho những mục đích dùng dễ chơi của con người mà cũng có tác dụng nhất định khi làm phòng tắm sáng hơn, hấp dẫn nhiều vượng khí hơn cho cả căn hộ . Nhưng bạn cần coi trọng không treo kính thủy đối diện với cửa ra vào, chiếc gương bathroom cũng không nên sử dụng loại gương soi cỡ lớn .

5. Gương có tác dụng được nhiều người biết đến đó là một thủ pháp lý tưởng cho các diện tích chật chội , chật chội , hiệu ứng nhìn tổng quát mà kính thủy có gương treo tường thể tạo ra là vô cùng đáng kể . Bạn có thể dùng gương để cải thiện nguồn sức khỏe ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.


Làm cách nào để trang trí nhà bằng gương nội thất

6. Treo chiếc gương trong không gian ăn uống có thể cải thiện được dương khí, một tấm kính thủy treo tường sẽ có tác dụng siêu tốt đối với mỗi thành viên khi gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.

7. Không để gương soi phản chiếu những hoá đơn thanh toán, nhà bếp đun và những chồng sách báo cũ bởi đó là những vũ trang không nên “nhân đôi”.

8. Một tấm chiếc gương là vật trang trí không thể thiếu trong nhà bạn nhưng một mảnh kính soi sẽ mang đến điềm xấu cho chủ căn nhà , kể cả những mảnh chiếc gương soi đẹp nhỏ pha chế nội thất , bạn nên gỡ bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi không gian căn hộ của mình.



Làm cách nào để trang trí nhà bằng gương nội thất
9. Một tấm chiếc gương lớn đặt ở phòng ăn có thể “nhân đôi” đồ ăn được bày trên bàn qua đó cũng tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng của tổ ấm bạn. Nhưng đồng thời nó cũng phản chiếu bộ mặt ngoại thất, do vậy bạn cũng nên chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại thất được sạch sẽ gọn ghẽ và ví như điều đó nằm ngoài khả năng thì những tấm rèm sẽ là phụ kiện cần thiết đối với tổ ấm bạn.


trang trí bằng chiếc gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và khoảng trống cho ngôi nhà của bạn. Theo phong thủy, việc đặt chiếc gương cạnh bàn ăn sẽ giúp chủ căn hộ phát đạt và gặp nhiều may mắn. Trong nếu vừa bước vào nhà mà phải đối diện với gương soi trang trí bức tường thì nên treo một kính soi trên tường để cải thiện diện tích chật hẹp. Chiếc gương có tác dụng làm nâng cao khoảng trống và tạo thêm ánh sáng cho khoảng trống sống.

Không đặt gương soi chiếu vào giường ngủ

Không nên đặt kính thủy chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, lúc ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường nói cả màn hình tivi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét