Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Trang trí nhà với gương nghệ thuật

Theo kỹ thuật phong thủy, kính soi (kiếng) có vai trò siêu quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến năng lượng , kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Ngược lại, khi đặt gương soi sai vị trí sẽ gây không ít những ngăn cản và bất lợi.



Treo gương trong khu vực ăn uống tăng sự sung túc, dư dả.


2. Gương sẽ phát huy được tác động tích cực nhất khi được gương treo tường  phung phí trong nơi tiếp khách hay không gian không gian ăn uống . Ở những khu vực này, bạn có thể dùng các tấm kính soi to để mang quang cảnh tự nhiên bên ngoài vào phòng, mở ra không gian thoáng hơn, các hình ảnh cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào khu vực sống của tổ ấm bạn.

3. Gương soi nên được gỡ bỏ hoàn toàn ra khỏi phòng ngủ, lắp đặt chiếc gương trong phòng nghỉ ngơi theo phong thuỷ đó là điều tối kỵ. Đặc trưng là khi kính soi được đặt đối diện với giường ngủ, nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ.




guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030

5. Gương soi có tác dụng được nhiều người biết đến đó là một thủ pháp tuyệt vời cho các khoảng trống diện tích nhỏ tuổi , chật chội , hiệu ứng trực quan mà kính thủy có thể tạo ra là vô cùng đáng nhắc . Bạn có thể sử dụng gương để cải thiện nguồn sức khỏe ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của căn nhà .

6. Treo chiếc gương trong khu vực ăn uống có thể cải thiện được dương khí, một tấm kính soi treo tường sẽ có tác dụng vô cùng tốt đối với gương trang trí decor mỗi thành viên lúc gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.

7. Không để chiếc gương phản chiếu những hoá đơn thanh toán, nơi nấu ăn đun và các chồng sách báo cũ bởi đó là những thứ không nên “nhân đôi”.




guong-trang-tri-115

8. Một tấm kính thủy là vật trang hoàng không thể thiếu trong nhà bạn nhưng một mảnh chiếc gương sẽ đem đến điềm xấu cho chủ căn hộ , nói cả các mảnh kính soi nhỏ pha trộn nội thất , bạn nên loại trừ hoàn toàn chúng ra khỏi khoảng không căn nhà của mình.

9. Một tấm gương to đặt ở không gian ăn uống có thể “nhân đôi” đồ ăn được bày trên bàn qua đó cũng tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng của gia đình bạn. Nhưng đồng thời nó cũng phản chiếu bộ mặt ngoại thất, do vậy bạn cũng nên chăm chút cẩn thận cho ngoại thất được sạch sẽ gọn ghẽ và nếu điều đó nằm ngoài khả năng thì những tấm rèm sẽ là phụ kiện cần thiết đối với gia đình bạn.


kính thủy nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt kính soi đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong gương trang trí đẹp nhà một cách dễ dàng.

trang trí bằng chiếc gương cũng là cách để nâng cao thêm chiều sâu và khu vực cho ngôi nhà của bạn. Theo phong thủy, việc đặt kính thủy cạnh bàn ăn sẽ giúp chủ căn hộ phát đạt và gặp nhiều may mắn. Trong nếu vừa bước vào nhà mà phải đối diện với bức tường thì nên treo một gương trên tường để cải thiện không gian chật hẹp. Kính thủy có tác dụng làm tăng không gian và tạo thêm ánh sáng cho khoảng trống sống.


Không nên đặt gương soi chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, lúc ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét