Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Không gian đẹp hơn nhờ cách trang trí gương

gương soi treo pha chế nội thất luôn là vũ trang được nhiều chủ căn nhà lựa chọn cho căn hộ của mình, thế nhưng không phải ai cũng biết treo gương ở đâu cho đẹp, treo ở đâu là phù hợp . Những gợi ý sau sẽ giúp bạn gợi mở một phần nào đó ý tưởng cho các vị trí treo trong căn nhà .


1. Nơi phản chiếu các góc đẹp
Đây là gợi ý thông minh cho các phân bố biệt thự. Theo đó, trường hợp ngôi nhà của bạn có góc nhìn hướng ra vườn, bầu trời thì đừng đắn đo nữa, đó chính là khoảng trống tối ưu cho sự xuất hiện của tấm gương treo trang trí cỡ to, như vậy gương trang trí  có nghĩa là bạn đã nhân đôi không gian đẹp, tạo nhiều hơn màu xanh và sự thoáng mát cho ngôi nhà. Với các ngôi nhà khác thì bạn cũng có thể chọn những góc đẹp nhất cho gương treo làm đẹp , đem đến tác dụng như nhau .

2. Trong nơi tiếp khách , không gian ăn uống


Đây là diện tích công năng chung để các người thân trong nhà quay quần cùng nhau, bởi thế cần tạo được sự ấm cúng , sum họp. Sự xuất hiện của các tấm kính soi treo pha trộn nội thất ở đây sẽ mang đến cảm giác nhà đông vui hơn lúc trong phòng có nhiều người cùng trò chuyện. Vào buổi tối khi ánh đèn phản chiếu vào tấm kính thủy càng làm nâng cao thêm ấm áp cho gian phòng.

guong-trang-tri-dep-tphcm-4


3. Dùng kính thủy treo trang hoàng để che những góc xấu


nếu căn hộ của bạn có các chiếc cột lớn , thô hoặc là những mảng tường trống thì có thể dùng chiếc gương treo pha chế nội thất như một “chiếc rèm” để che lại, làm cho gương treo tường  khách tới chơi nhà chẳng để mắt tới đến các vị trí này. Thay vào đó họ sẽ thấy vẻ đẹp của các gương treo trang trí, của hình dạng đồ trang trí trong nhà trong ngôi nhà.

4. Trong phòng nhỏ, lối đi dài


Với những diện tích nhỏ tuổi hẹp , kéo theo khung gương đẹp chiều dài thì kính soi treo làm đẹp có tác dụng nhân đôi không gian , mang lại cảm giác thông thoáng, rộng hơn. Tuy nhiên với cách này thì bạn nên thiết kế đồ đạc tại các điểm này thật ngăn nắp, ngắn gọn . Hành lang dài thì nên sắp xếp chiếc gương treo trang trí theo dọc lối đi nhằm tạo điểm dừng và xóa tan đi cảm giác đằng đẵng, mệt mỏi.

guong-trang-tri-dep-tphcm-12


5. Gần cửa ra vào


Để tươm tất hơn trước lúc bước ra khỏi nhà thì việc treo một tấm gương soi kích thước to gần cửa sổ, đủ để soi toàn thân là một gợi ý ko phải tồi. Khi ứng dụng cách này thì bạn hãy đặt gương soi treo trang trí ở tại bức tường, nơi vuông góc với cửa nhưng không thuộc vị trí mở cửa và đối diện cửa ra vào. Hãy cách mộc mạc hơn là bạn có thể gắn kính soi treo pha trộn nội thất cho vị trí phía trên tủ giày, như vậy trước lúc ra khỏi nhà bạn có thể vừa thay giày mà vẫn không quên ngắm nghía lại bản thân mình một chút để hạn chế các sơ suất không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét