Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Chiêm ngưỡng phòng khách với cách thiết kế hiện đại

Bạn đừng bao giờ treo gương trong nhà kiểu này kẻo ăn năn không kịp - lưu ý ngay đi nhé, ví như phạm phải hãy chỉnh sửa ngay.


nếu bạn đặt 1 tấm gương to đối diện có cửa chính với thể nhận lại chung yếu tố phong thủy xấudo đó , nếu như bạn đặt 1 tấm gương đối diện có cửa chính, nó sẽ phản ảnh hết đa số các năng lượng phong thủy ra ngoài, trong xong xuôi thi côngĐây bao gồm cả các năng lượng phải chăng .

Chỉ đặt mẫu gương đẹp đối diện cửa chính lúc với sự buộc phải của thầy phong thủy vì khi này mang thể nhà ở của bạn đang bị tác động bởi những năng lượng ko rẻ . Trong cảnh huống này, loại gương có thể giúp xua đuổi tà khí.

Hình như , nếu như bạn đích thực muốn đặt một tấm gương đối diện có cửa chính thì có thể đặt thêm một số cây xanh ở trước gương treo tường . Các mẫu cây xanh với thể làm cho giảm ảnh hưởng của gương và giúp thu nạp năng lượng phong thủy tốt. Bạn cũng với thể đặt gương ở 1 phía của hành lang.
Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo



Gương đối diện sở hữu cửa phòng:

nhiều khi phổ biến gia đình thích trang hoàng cho ngôi nhà bằng phương pháp đặt gương trong phòng khách hoặc đối diện chiếm hữu cửa phòng ngủ. Dường như , phép tắc trang hoàng gương trong nhà như thế này hoàn toàn ko thấp cho sức khỏe cũng như vận may của gia đình.
Gương đối diện có cửa nhà tắm:

Gương đối diện chiếm hữu cửa phòng tắm cũng đem lại phong thủy không thấp . Phòng tắm là nơi ô uế, chứa phổ thông tà khí, năng lượng xấu. Treo một cái gương trang trí nội thất đối diện có cửa phòng sở hữu thể khiến cho những năng lượng xấu bị đề đạt và tỏa đi các phòng khác.



Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo
Chọn hướng đặt gương
Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ với tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc với tác dụng giúp gia chủ mang trục đường công danh tiện dụng .

không nên đặt gương theo hướng nam vì nó sẽ tương tác có lửa, mà gương được xem như một nguyên tố của nước, bởi thế nước sẽ kỵ sở hữu lửa.


Độ cao của gương
lúc treo gương bạn cần cân đề cập độ cao của gương sao cho gương sở hữu thể phản ánh lại phải chăng nhất, để lúc Quan sát gương, bạn có thể thấy hình ảnh mình trong chấm dứt thi côngĐây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét