Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tư vấn chọn gương theo phong thủy

Theo phong thủy kính thủy là một trong những vật tương trưng cho việc gia nâng cao sức khỏe trong gia đình . Chính bởi vậy ví như bạn đặt kính soi đúng phong thủy thì nó sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân ngôi nhà và đem đến năng lượng cho hầu hết người.


Như hướng Đông Nam còn có tác dụng giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt hơn, con đường sự nghiệp mở rộng hơn. Hay hướng bắc sẽ cũng sẽ giúp cho gia chủ có đường công danh thuận lợi.

để ý đến độ cao đặt chiếc gương
lưu ý treo gương soi với độ cao thích hợp với khoảng trống trong nhà và sao cho nó có thể phản chiếu được tối đa nhất diện tích trong nhà hay khi bạn nhìn vào có thể dễ nhìn nhất.Với các loại kính soi có khung thì bạn cần cân đối sao cho gương  nội thất soi ưng ý với không gian còn sự phản chiếu thì không nhu yếu đuối lắm. Khi bạn đặt gương soi gần cửa sổ sẽ khiến những cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài được phản chiếu qua kính soi và còn giúp luôn chuyển các nguồn sức khỏe, các luồng khí trong nhà tốt hơn.



guong-trang-tri-115

Một chiếc gương treo phòng tiếp khách thông minh hợp phong thủy sẽ khiến cho khu vực nhà bạn ví như đã to thì càng lớn hơn còn ví như nó khá chật thì gương treo tường  nó có thể rộng hơn với không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống. Bức tường trơn khi được chỉnh sửa bằng kính thủy to phản chiếu hình ảnh khiến cho ngôi nhà thêm đẹp hơn và rộng hơn với các phòng tiếp khách diện tích nhỏ dại .

tránh để chiếc gương chiếu vào giường ngủ
Điều tối kỵ khi đặt chiếc mẫu gương đẹp trong phòng ngủ là bạn không nên đặt kính soi chiếu thẳng vào chiếc giường ngủ. Bởi vì theo phong thủy thì khi bạn ngủ không nên chiếu bất cứ luồng sáng nào trực diện nói cả màn hình tivi – tham khảo cách đặt tivi hợp phong thủy. Bởi thế lúc đặt kính soi trong phòng ngủ thì bạn chỉ nên dựa theo kính thủy ở bàn trang điểm, tránh đặt kính thủy chiếu vào giường để đảm bảo giấc ngủ cho bạn được tốt nhất.





guong-decor-san-xuat-10
lúc tiêu pha gương trong khu vực ăn uống bạn cần phải rất thận trọng. Bởi vì khi bạn tậu đúng vị trí phong thủy nó kích thích làm cho không gian phòng bếp rộng hơn, nhưng khi bạn sắm sai vị trí thì nó sẽ phản chiếu những ánh đèn làm chói mắt mọi người. Thế nhưng việc phối hợp một kính soi trong khu vực ăn uống là hơi sáng tạo, nó phản chiếu lại những món ăn sẽ khiến đem đến cho người dùng các ánh nhìn thiện cảm và khiến họ có cảm giác muốn ăn hơn.

hạn chế đặt kính thủy tại hành lang hay sảnh nhà
Theo phong thủy thường thì không nên đặt chiếc gương tại hành lang hay sảnh nhà và không cho kính thủy chiếu thẳng vào bất cứ căn phòng nào. Bởi nó sẽ khiến cho nguồn năng lượng tốt trong nhà bị thoát ra bên ngoài và làm cho chủ nhân của căn hộ có vấn đề về năng lượng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét