Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách với mẫu gương đầy ấn tượng

phần nhiều những diện tích nhỏ đều gây ra những thử thách ngoại hình khiến bạn phải đau đầu. Nhưng ví như làm được, bạn sẽ đón nhận rất hoàn hảo. Vậy bạn cần chọn đồ nội thất nào, đặt chúng ở đâu để nhà bạn trở thành thông thoáng và gọn ghẽ hơn?


kính thủy và giấy dán tường

Một phòng tiếp khách nhỏ, bạn sẽ cảm giác bạn đang ở trong một cái hộp. Hãy tạo một điểm xuyến cho gian phòng, đẩy ánh sáng và tăng chiều sâu bằng cách dán giấy dán tường và treo một gương soi gần sát trần nhà. Trường hợp bạn có thể đặt vị trí cho loại gương trang trí nằm ở phía đối diện cửa sổ thì sẽ càng tuyệt, kính soi sẽ phản chiếu tầm nhìn bên ngoài và tạo cảm giác như bạn có thêm một chiếc cửa sổ nữa.

Thêm khoảng ko lưu trữ ẩn và tậu đồ sử dụng cỡ nhỏ

Thay vì chỉ có các chiếc ghế sofa cỡ to hay những chiếc ghế bành cồng kềnh. Hãy lựa sắm những món đồ ưa thích với kích thước phòng khách nhà bạn.

Tranh treo tường

giả dụ phòng tiếp khách nhỏ nhà bạn may mắn có chiều cao khủng, vậy thì hãy tiêu dùng tối đa khu vực này. Cách thuần tuý nhất chính là bạn hãy chọn các tác phẩm mỹ thuật theo phong cách Chiết trung rồi treo lên tường.



Những ứng dụng của gương nội thất trong không gian nhà
kính soi luôn tạo một ảo giác sáng tạo giúp căn phòng rộng hơn và sáng hơn. Trong thực tế phân chia và trang hoàng khoảng ko nơi tiếp khách , nhiều kiến trúc sư xem xét việc bố trí thêm nơi đặt gương .


kính soi với mẫu gương đẹp kích cỡ to được gắn cố định ở một khoảng khu vực tường phòng tiếp khách. Đây là cách thường nhật nhất nhưng vẫn mang đến hiệu quả logic trong việc mở rộng phòng tiếp khách cũng như nâng cao nét đẹp quý phái cho căn nhà .


lắp dòng gương theo chiều dọc

Không dùng kính thủy cỡ to, chỉ sử dụng kính thủy cho một phần bức tường, tạo thế đối xứng với bức tranh trung tâm. Kính thủy được đặt theo chiều dọc của bức tường nhằm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng , ấm êm cho khoảng không tiếp khách.




Những ứng dụng của gương nội thất trong không gian nhà

Thay vì tận dụng tranh treo tường, bạn cũng có thể treo loại gương với nhiều kích cỡ khác nhau. Những gì kính thủy thu nhận được từ chính những hình ảnh thực tế giúp cho các bức tranh sáng tạo trên tường thêm sắc nét và tính cách. Gương soi được kết nối từ nhiều mảnh ghép khác nhau, đặt ở bức tường vuông góc với cửa sổ là ý tưởng thú vị giúp mang nhiều nhất ánh sáng vào phòng.

lắp nhiều Gương treo tường  theo chiều ngang

những gương soi được lắp theo chiều ngang, nối tiếp nhau vừa vặn trên một bức tường với đường viền tinh tế sẽ giúp cho nơi tiếp khách nâng cao thêm nét đẹp xa hoa và phong cách .

gương soi phối hợp với nguyên liệu khác

sử dụng gương soi như cách tạo điểm xuyến họa tiết kẻ ngang trên tường. Cứ một lớp kính soi đến một lớp gạch hay gỗ cũng là ý tưởng thú vị giúp gian phòng thêm điểm đặc sắc lôi kéo .

Đặt dòng gương cạnh sofa

Góc nơi tiếp khách có khoảng không khiêm tốn sẽ được nhân đôi khu vực nhờ vào việc xây dựng kính thủy có chiều cao đồng đều với trần cạnh ghế sofa. Với sự phối hợp của kính soi trên tường, giúp cho ko gian tiếp khách đẹp hơn, sang hơn và cũng nhiều hơn.

kính thủy tạo điểm đặc sắc cho bức tường sau sofa

Bức tường phía sau sofa trường hợp chưa được đặt thứ pha chế nội thất hay trang trí bằng đèn chiếu, bạn có thể thi công kính soi lên tường. Kính soi với đường viền sắc màu tương phản với màu của tường sẽ ngay lập tức lôi kéo phần nhiều ánh nhìn của những vị khách lần đầu ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét