Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Lựa chọn nội thất hợp với không gian nhà

Có vô số cách để bố trí một bathroom , từ việc tạo ra một bố trí để lựa mua màu sắc và đồ đạc. Lúc nhắc đến trang hoàng , cái gương là một điều cần thiết trong bathroom – nhưng điều đó không có nghĩa là không có không được. Cho dù bạn chỉ đang kiếm tìm để trang trí lại đông đảo phòng tắm hoặc chỉ muốn cập nhật tính phương pháp của bạn với một mảnh bắt mắt, chúng tôi có toàn bộ ý tưởng kính soi phòng tắm để giúp bạn lấy yêu thích .


Dưới đây là ý tưởng kính soi bathroom khung gương  soi được ưa chuộng theo chủ đề:

1. Gương soi đôi:

Tạo ra một cái nhìn hai lần tuyệt đẹp bằng cách nhân đôi hai hoặc ba tấm loại gương . Thường gương soi được lắp phía trên bồn rửa đôi hoặc bồn rửa đơn lắp chìm và dài giống như được đổi thay bởi tấm kính soi to.

2. Kính soi phân bố độc đáo:

Một trong các ý tưởng táo bạo là phân bổ mẫu gương treo tường  kiểu cổ điển kiểu dáng thú vị, cầu kì . Đó là cách tuyệt vời để tạo ra tính phương pháp cho bathroom chủ nhà mà không cần thêm các phụ kiện không nhu yếu làm rối loạn bathroom .


Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

3. Kính thủy pha trộn và kết hợp:

Thu thập những kích cỡ hoặc phong cách khác nhau của gương soi và treo chúng theo cách sắp xếp theo tính bí quyết thư viện. Hãy vững chắc thay đổi gương soi để chúng bổ sung thay vì cạnh tranh với nhau. Giữ gần như trên một bức tường, hoặc bạn sẽ có nguy cơ hiệu ứng funhouse.

4. Gương soi treo:
Về mặt công nghệ , mọi các mẫu gương được treo trên tường. Tuy nhiên, treo kính thủy từ dây hoặc dây có thể nhìn thấy là một cách hoàn hảo để thêm một góc cạnh chú trọng . Bạn có thể tậu từ nhiều loại vật liệu để treo kính thủy, chẳng hạn như dây thừng dày để tạo ra một chủ đề hải lý hoặc dây điện cho một không khí công nghiệp tiên tiến hơn – chỉ cần đảm bảo rằng nó an toàn.



Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách
5. Kính thủy chiếu sáng:

Một kính soi đơn thuần có thể có được một cập nhật quyến rũ với việc bổ sung các đèn nền. Bạn có thể tìm gương trang trí cao cấp  soi với đèn lắp sẵn, hoặc thêm chúng vào kính soi trong lựa tìm của bạn. Gương chiếu sáng là hoàn hảo để vận dụng trang điểm và trông thấy khuôn mặt của bạn một cách góc cạnh (nhưng tâng bốc). Chúng siêu tốt cho phòng tắm với ánh sáng mặt trời thấp. Chỉ cần vững chắc rằng ánh sáng của bạn mềm, không khắc nghiệt hoặc huỳnh quang.

6. Kính thủy lớn:
Không chỉ những chiếc gương lớn trông thật điểm đặc trưng mà còn giúp bạn mang đến ánh sáng. Tùy thuộc vào khoảng ko và tính cách thức của bạn, bạn có thể thử thêm một khung hình tiếp giáp với kính soi để tạo cho nó vẻ ngoài bóng mượt hơn. Làm cho khoảng trống thuần tuý hơn lúc cần lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét