Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Tư vấn cách bố trí gương trang trí trong biệt thự

các gương soi không chỉ để soi chiếu mà còn là món đồ trang hoàng hữu ích, giúp khoảng trống nhà trở nên thoáng rộng và ấn tượng hơn, nó được coi là món đồ làm đẹp nhà rất độc đáo không thể thiếu trong bất kỳ khu vực sống nào, từ cổ xưa đến hiện đại. Có thể là những tấm kính thủy nhỏ để tại bàn trang điểm hay những tấm gương soi lớn hơn treo tường tại các khoảng không khác nhau, chiếc gương sẽ vươn lên là món đồ trang hoàng đắt giá mà không hề tốn nhiều chi phí.


Người ta còn dùng nhiều gương soi nghệ thuật để tạo tính mỹ thuật cho bức tường hoặc kết hợp gương với các trang bị nội thất khác cho gương trang trí cao cấp không gian phòng thêm nghệ thuật và có gì đó mới lạ hơn. Không chỉ giúp khoảng trống sống thoáng đãng và đủ sáng hơn, chiếc gương trang hoàng là điểm xuyến ấn tượng cho căn nhà của bạn. Vẻ đẹp thẩm mỹ ấy mang lại cho căn hộ bạn thêm nổi trội và hút mắt hơn.

các gương soi sẽ góp phần nâng cao thêm sự lộng lẫy cho ngôi nhà vì chúng phản chiếu lại ánh đèn, và tạo cảm giác khuếch đại khoảng trống, do đó bạn có thể tiêu dùng chúng không chỉ trong phòng khách, phòng nghỉ ngơi, dọc hành lang, bathroom, mà còn ở bất kỳ gian phòng nào khác. Trong bài viết này mời bạn cộng tìm hiểu một số cách phân bổ, sử dụng kính soi từ đơn thuần đến sáng tạo để biến gương trang hoàng vươn lên là “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt, vững chắc sẽ khiến bạn muốn bắt tay trang hoàng, sửa chữa ngôi nhà của mình ngay lập tức.




guong-trang-tri-cao-cap-sg
phòng tiếp khách đơn sơ phát triển thành chan hòa ánh sáng nhờ tấm kính thủy to được đổi thay một mặt tường phòng cùng với việc phối hợp gương soi trang trí kiến trúc kỳ lạ tạo nên sức lôi cuốn cho gian phòng

phòng tiếp khách hiện đại với mẫu gương đẹp  những gương trang trí được decor có một không hai. Các mẫu kính thủy lục giác, đa giác luôn đem đến cho người nhìn cảm giác đặc thù thú vị và lạ mắt. Treo chiếc gương pha chế nội thất trong không gian ăn uống có thể cải thiện được dương khí và còn có ý tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng cho tổ ấm. Ngoài ra một tấm kính soi treo tường sẽ có tác dụng rất tốt đối với mỗi thành viên lúc gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.

sử dụng những loại khung viền có một không hai là cách mộc mạc nhất để biến gương thành điểm xuyến ấn tượng cho căn hộ của bạn. Viền gương mặt trời dấu ấn làm điểm xuyết đắt giá cho không gian ăn uống.



guong-trang-tri-nghe-thuat (12)
Một gương lớn có viền khung đẹp mắt vừa là một vật trang trí tối ưu, vừa giúp mở rộng diện tích tối đa. Trường hợp nhà bạn theo gương treo tường đuổi mẫu mã thiết kế truyền thống thì các mẫu gương có khung kim loại được gia công tinh xảo này là mảnh ghép hoàn hảo. Mẫu kính thủy này đem đến cho quý khách cảm giác lãng mạn, đẳng cấp cho chỗ ngủ nghỉ với phần khung chiếc gương được phân bổ cực kỳ có một không hai, điểm đặc biệt.

những chiếc gương phong phú về kích thước, kiến trúc, khung viền tạo nên như những bức tranh sinh động trên tường. Kính thủy lồng gương – 3 kính thủy hình thoi khung viền kim loại tạo nên nét xa hoa và tiên tiến được lồng vào nhau giúp tôn lên góc trang trí đáng yêu này.

Việc sưu tập nhiều mảnh kính thủy nhỏ lại và treo chúng lại với nhau luôn luôn đem đến sự nổi bật và lôi kéo được đa số ánh nhìn. Chúng cũng thể hiện được nét phá cách mà bạn muốn đổi thay trong khoảng không nhà mình.

gương soi làm đẹp có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ phản ánh nét đẹp của một vật dụng gì đó. Chúng cũng có thể trở thành một tác phẩm tinh tế ấn tượng. Hãy thử tìm một gương với cấu trúc mới lạ hoặc phong cách đồ họa, và kết hợp nó với một chiếc tủ, bàn hoặc giường ngủ để tạo điểm xuyến bắt mắt cho bất kỳ căn phòng nào. Khoảng không sống của bạn sẽ trở thành đẹp và phong cách hơn với các kính soi pha chế nội thất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét