Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Thiết kế nội thất với gương hiện đại

akính soi trang hoàng luôn là một thứ gì đó tạo nên một ảo giác tối ưu giúp căn phòng rộng hơn và sáng hơn.Theo kinh nghiệm của nhiều người ngoại hình việc đặt loại gương khiến đẹp trong khu vực nơi tiếp khách luôn cần nhiều sự tính toán kỹ càng để chúng vươn lên là xa hoa và nghệ thuật hơn.




Một vài mẹo lắp cái gương làm cho đẹp làm phòng khách thêm quý phái
gắn gương theo chiều dọc. Không cần phải dòng gương to chỉ cần tiêu dùng dòng gương cho một phần bức tường, tạo thế đối xứng với bức tranh trung tâm. Kính thủy được đặt theo chiều dọc của bức tường nhằm tăng thêm vẻ đẹp quý phái , êm ấm cho khu vực tiếp khách.


Bạn có thể tiêu dùng treo gương trang trí nội thất với nhiều kích cỡ khác nhau thay cho những bức tranh. Các gì kính soi thu nhận được từ chính những hình ảnh thực tế giúp cho những bức tranh sáng tạo trên tường thêm sắc nét và thời trang .

mẫu gương vuông góc với cửa sổ
Chiếc cửa số giả dụ được bố trí và đặt kính thủy trang hoàng được kết liên từ nhiều mảnh ghép khác nhau, đặt ở bức tường vuông góc với cửa sổ là ý tưởng thú vị giúp mang nhiều nhất ánh sáng vào phòng.
Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách



nếu muốn căn phòng tiếp khách của mình thêm quyền quý hơn thì đừng bỏ qua ý tưởng tiêu dùng những gương được lắp theo chiều ngang, nối tiếp nhau vừa vặn trên một bức tường với đường viền thẩm mỹ sẽ giúp cho phòng khách tăng thêm nét đẹp hoành tráng và tính bí quyết.

kính thủy phối hợp với nguyên liệu khác

tiêu dùng kính soi như cách tạo điểm nhấn họa tiết kẻ ngang trên tường. Cứ một lớp gương đẹp  soi khiến cho đẹp đến một lớp gạch hay gỗ cũng là ý tưởng thú vị giúp căn phòng thêm điểm nhấn hút mắt .

Nhìn từ góc độ phong thủy, giá gương trang trí phòng khách soi có thể thu và thả. Nếu tiêu dùng đúng cách thì có thể nâng cao thêm phúc khí và khí vận, trường hợp dùng không đúng cách thì sẽ hao tổn tài vận. Thường nhật dòng gương là đồ lạnh và âm, cho nên việc bài trí gương sao cho hợp phong thủy siêu quan trọng.

giảm thiểu gương soi chiếu thẳng vào giường ngủ
gần như chỗ ngủ nghỉ của các cặp vợ chồng đều có bàn trang điểm hoặc ít nhất cũng có một tấm cái gương to để giúp cho việc trang điểm và chỉnh trang quần áo, đây là điều hoàn toàn thiết yếu.

Theo phong thủy, nếu như cố tình hoặc vô ý phân bổ kính soi rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ dẫn đến các bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp.

liền kề đó, các bậc thầy về phong thủy nhận định, năng lượng âm sẽ được sinh ra khi gương phản chiếu trực diện hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một kính thủy, máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

Nhưng chỉ cần nhớ tiến hành một số các cách sau đây thì bạn vẫn có thể phân chia kính thủy trong phòng ngơi nghỉ . Bạn hãy che phủ hoặc đóng loại gương lại trước khi đi ngủ, đặc biệt là không bao giờ treo gương lên trần nhà. Nên lựa chọn những chiếc bàn có kính soi dạng hai cánh sẽ tốt về mặt phong thủy. Bạn có thể đóng chúng lại khi không cần tiêu dùng đến chiếc gương . Đối với loại bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng sẽ không chiếu vào đầu giường, xung với cửa.



Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

kính soi nên đặt theo hướng Đông Nam, Đông và Bắc vì theo thuyết phong thủy, bài trí kính thủy theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp chủ căn hộ làm ăn phát đạt, đặt gương soi theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, bài trí hướng Bắc có tác dụng giúp chủ căn nhà có đường công danh thuận lợi.

Không nên bài trí kính soi theo hướng Nam bởi nó sẽ tương tác với lửa, kính soi được coi như một chi tiết của nước mà nước sẽ kỵ với lửa.

Bạn nên treo một kính thủy trên tường nhà để cải thiện khu vực chật hẹp đối với giả dụ vừa bước vào phòng đã thấy bức tường. Kính thủy có tác dụng tạo thêm ánh sáng cho không gian sống, làm tăng diện tích và đem đến cái nhìn rộng mở cho gia chủ.

Xác định vị trí đặt gương

Phong thủy cho rằng, gương bàn trang điểm không được đối diện với cửa, giường. Đặt kính soi không nên đối diện bàn học tập . Nếu như đặt gương ở những vị trí phản chiếu những nơi lao động hoặc phản chiếu bàn làm cho việc trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không vững mạnh . Liền kề đó, gương luôn phải được thu vén sạch sẽ, không nên tiêu dùng gương soi rạn nứt, kính soi cũ và kính soi gây méo hình.

Không nên treo hai kính thủy đối diện với nhau bởi như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho việc tập hợp sức khỏe và điều tiết trong nhà.

coi trọng bài trí kính thủy ở nơi có thể phản chiếu được các hình ảnh vui nhộn, điều này sẽ hết sức có lợi cho việc nâng cao thêm sức khỏe tốt trong phòng. Có thể bài trí chiếc gương vào các chỗ hơi tối tăm nhằm giúp cho các nơi này nâng cao thêm ánh sáng.

chủ căn nhà nên đặt kính soi đối diện cửa sổ vì loại gương sẽ phản chiếu vẻ đẹp thiên nhiên bên nG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét