Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng với gương

Gương pha chế nội thất luôn là 1 thứ gì chậm tiến độ tạo nên 1 ảo giác lý tưởng giúp căn phòng rộng hơn và sáng hơn.



Theo kinh nghiệm của phổ quát kiến trúc sư việc đặt gương pha chế nội thất trong không gian phòng khách luôn cần nhiều sự tính toán kỹ càng để chúng trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn một vài mẹo gắn gương pha chế nội thất khiến phòng khách thêm sang trọng.

Gắn gương theo chiều dọc


không cần phải gương lớn chỉ cần dùng gương trang trí cao cấp cho 1 phần bức tường, tạo thế đối xứng mang bức tranh trọng điểm .Gương được đặt theo chiều dọc của bức tường nhằm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp , đầm ấm cho không gian tiếp khách.


guong-tam-giac

cái gương pha chế nội thất được đặt ngang trên tường, cùng lúc với sofa cũng là bí quyết thông minh để giảm bớt chiều cao của è trong trường hợp trần cao khiến mất cân đối của căn phòng.

Gương tạo điểm đặc sắc

guong-day-da-dep-tphcm-1

Bạn mang thể sử dụng treo mẫu gương đẹp với phổ quát kích cỡ khác nhau thay cho các bức tranh. Các gì gương tiếp nhận được từ chính các hình ảnh thực tiễn giúp cho những bức tranh tuyệt vời trên tường thêm sắc nét và thời trang.


Gương vuông góc có cửa sổ

loại cửa số giả dụ được ngoài mặt và đặt gương treo tường trang hoàng được kết nối từ phong phú mảnh ghép khác nhau, đặt ở bức tường vuông góc mang cửa sổ là ý tưởng thú vị giúp với nhiều nhất ánh sáng vào phòng.

Gắn phổ quát gương theo chiều ngang

trường hợp muốn căn phòng khách của mình thêm đẳng cấp hơn thì đừng bỏ qua ý tưởng dùng các mẫu gương được gắn theo chiều ngang, nối tiếp nhau vừa vặn trên 1 bức tường có tuyến phố viền tinh tế sẽ tạo điều kiện cho phòng khách tăng thêm nét đẹp hoành tráng và cá tính .

Gương hài hòa có vật liệu khác

tận dụng gương như bí quyết tạo điểm thu hút họa tiết kẻ ngang trên tường. Cứ một lớp gương trang hoàng tới 1 lớp gạch hay gỗ cũng là ý tưởng thú vị giúp căn phòng thêm tâm điểm hút mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét