Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Tư vấn cách chọn nội thất gương treo cho biệt thự cổ điển

Trong bố trí nội thất, gương soi không chỉ là đồ vật tiêu dùng để soi và chải chuốt, mà còn là một decor pha chế nội thất . Sử dụng kính thủy một cách logic sẽ làm khoảng ko nhà bạn lớn hơn, sáng hơn và lôi cuốn được những nguồn sức khỏe như mong muốn vào trong nhà của mình. Lúc sử dụng gương trong nhà chúng ta cũng cần phải đảm bảo góc cạnh phong thủy bởi nó có ảnh hưởng đến năng lượng của những thành viên trong đình.


1.Hướng đặt gương trong phân bố đồ sử dụng trong nhà
gương nên đặt theo hướng Đông Nam, Đông và Bắc vì theo thuyết phong thủy, bài trí kính thủy theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp chủ nhà làm ăn phát đạt, đặt gương soi theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, bài trí hướng Bắc có tác dụng giúp chủ nhà có đường công danh thuận lợi.


2. Kính thủy trang trí nơi tiếp khách
Vách gương trang trí  làm đẹp phòng tiếp khách giúp cơi nới khu vực, làm cho không gian trở lên nhiều và thoáng mát hơn, xóa bỏ sự tránh về diện tích . Bố trí nội thất chung cư, nhà ống thường sử dụng phối hợp gương sau sofa.

Trong phòng khách , chủ căn nhà không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa sổ, cửa ra vào. Trong giả dụ kính thủy chiếu vào cửa sổ, mà phía sau cửa sổ là hình ảnh bãi rác hay con đường đâm thẳng vào nhà… thì bạn có thể tận dụng rèm hoặc mành che để hóa giải hung khí cản trở tài lộc vào nhà bạn.

Nhưng nếu như bên ngoài là khu vực đẹp như cây cối xanh tốt, sông hồ hiền hòa… thì không đáng lo ngại. Sức khỏe thuần khiết của tự nhiên được nhân đôi và đi vào nhà, đem lại nguồn tài lộc bền vững cho tổ ấm cũng như nâng đỡ những mối quan hệ hài hòa.


Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

2. Loại gương khiến cho đẹp không gian ăn uống .
nếu như đặt kính soi trong không gian ăn uống có thể cải thiện luồng dương khí, cái gương có tác dụng siêu tốt đối với những người trong nhà khi quây quần bên nhau.

Tại nhà bếp , gương treo tường chiếu vào bàn ăn làm tăng gấp đôi lượng thực phẩm, mang ý nghĩa về sự giàu có, phong phú, khơi dậy yêu thích ăn uống của Các bạn , nâng cao sự ấm êm , hạnh phúc trong tổ ấm.

Tuy nhiên, khi treo kính soi trong khu làm bếp , không gian ăn uống cần giảm thiểu để kính soi chiếu vào thùng rác hay căn bếp đun. Bởi đây là những vị trí không sạch sẽ, nếu như gương soi chiếu vào sẽ nhân đôi ám khí trong nhà bạn, gây ảnh hưởng trực diện đến sức khỏe của đông đảo người.

tương đương , khu làm cho bếp gas, khu khiến bếp hồng ngoại cũng không nên bị gương chiếu vào, dễ tăng gấp đôi lửa, gây hỏa hoạn ngạc nhiên , gây hại đến tính mạng và tài sản của cả gia đình .

3. Mẫu gương khiến đẹp trong phòng nghỉ ngơi

Đặt tủ quần áo có gắn thêm cái khung gương đẹp  trên cánh cửa tủ trong phân bổ chung cư, sắp xếp nhà phố hay phân bố cửa hàng-showroom, là một trong các cách làm hiệu quả để mở rộng ko gian cho diện tích nhỏ . Gương soi trên cánh cửa tủ sẽ tạo ra chiều sâu cho không gian phòng ngủ. Hơn thế nữa, kính thủy có khả năng phản chiếu, làm cho ánh sáng của ánh đèn được lan tỏa ra khắp khoảng trống .


Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Bàn trang điểm phối hợp bàn cần lao, có thể giấu kính soi lúc không dùng

Tuy nhiên, tối kỵ chiếu thẳng gương soi vào giường ngủ vì theo thuyết phong thủy, điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của chủ căn hộ . Đồng thời có thể sẽ dẫn đến các bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp. Kế bên đó, các bậc thầy về phong thủy nhận định, sức khỏe âm sẽ được sinh ra lúc kính thủy phản chiếu trực diện hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một kính soi , máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

Không đặt gương ở đầu giường. Ngoài ý nghĩa thực tế là gương soi tạo cảm giác nặng nề trên đầu giường của bạn, kính thủy còn liên tục nhận – truyền đông đảo sức khỏe. Đặt kính thủy ở đầu giường dễ tạo cảm giác mộng mị, ngủ không sâu giấc, dễ gặp hiện tượng bóng đè, sợ hãi.



Đặt kính thủy không nên đối diện bàn học tập . Ví như đặt gương ở các vị trí phản chiếu những nơi học tập hoặc phản chiếu bàn học tập trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không tăng trưởng . Ngay bên cạnh đó, loại gương luôn phải được thu dọn sạch sẽ, không nên tiêu dùng kính thủy rạn nứt, gương cũ và gương soi gây méo hình.

chú ý bài trí gương ở nơi có thể phản chiếu được các hình ảnh vui nhộn, điều này sẽ siêu có lợi cho việc tăng thêm sức khỏe tốt t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét