Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bạn đã biết cách trang trí gương trang trí

Phổ quát nhà phong thủy còn cho rằng, đặt gương ở vị trí này là đúng tham gia cách cuộc xung sát, vô ích cho các thành viên sinh sống trong gia đình. Bởi vậy, những hộ mái nhà ở thuê hay sống trong căn nhà bé nhỏ hẹp nên tuyệt đối tránh trường hợp kê đặt gương kiểu này.


 Để gương ở đối diện cửa phòng ngủ chính sẽ làm cho vận thế gia đình xáo động, người ngủ trong phòng bất an, khó khăn sâu giấc

6. Tuyệt đối không treo gương ở đối diện cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ chính trong căn nhà, thường là cửa phòng ngủ của ba má cũng có tầm ảnh hưởng và quan trọng như cửa chính của gia đình. Thêm nữa, phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, hồi sức sau một ngày công phu dài nhọc mệt, khù khờ treo gương trang trí đẹp tphcm ở đây, sẽ khiến vận thế gia đình xáo động, người ngủ trong phòng bất an, không dễ dàng sâu giấc.

Lắp gương trên nai lưng nhà tác động rất lớn tới sức khỏe của người ngồi bên dưới, đồng thời làm chủ sở hữu dễ dính tham gia họa tiểu nhân hoặc thị phi, tai bay vạ gió.



7. Đừng bao giờ lắp gương ở trên trằn nhà

Phổ thông nhà kiến tạo hiện đại thường thích trả lời cho khách hàng bí quyết bố trí gương treo trên è cổ, họ nghĩ rằng như vậy làm cho môi trường được lộng lẫy, xinh tươi và độc đáo hơn.

Nhưng thật ra cách khiến này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người ngồi bên dưới gương, chưa kể, có vật nặng trên đầu, vận thế của người đó cũng bị “hãm, ám, chặn, cản trở” không ít, song song rất dễ dính tham gia họa tiểu nhân hoặc thị phi, tai bay vạ gió.

Treo gương ở đầu giường, chân giường hoặc dọc giường sẽ vô tình làm tình cảm phi tần chồng kém thân thiện, dễ có người thứ ba xen tham gia.



Nói không thừa, ví như đặt mẫu gương đẹp ở đầu giường, gương càng lớn thì người ngủ trong căn phòng đó càng bất lợi rộng rãi bấy nhiêu. Đêm ngủ dễ bị nằm mộng, ngủ không sâu giấc, dễ gặp mặt hiện tượng bóng đè, lúng túng.

song song gương khi treo ở địa điểm này sẽ “hút” mất sinh lực của người nằm ngủ, làm cho gia chủ hoặc thành viên sinh sống tại căn phòng đó luôn nhợt nhạt, uể oải, thiếu nhựa sống. Thậm chí, một số người còn ca cẩm rằng, chỉ vì thiếu kiến thức phong thủy, kê đặt gương ở đầu hoặc chân giường mà tài vận của họ sa sút đi lập cập.

Ngoài ra trong phong thủy, gương thuộc Kim, tầm ảnh hưởng của nó, ngoài ngành nghề tài chính còn là ở quan hệ hiền thê chồng. Treo gương ở đầu giường, chân giường hoặc dọc giường sẽ vô tình khiến cho tình cảm thê thiếp chồng kém thân thiện, dễ có người thứ ba xen tham gia.

Bởi vậy, đừng tùy luôn tiện treo, lắp gương treo tường đẹp trong phòng ngủ. Ví như có bàn phấn, bàn điểm trang, thì cũng đừng treo gương to, rộng bạn dạng hay trang hoàng lộng lẫy. Tốt nhất nên dùng gương cầm tay loại nhỏ xíu, có thể cất giữ trong ngăn kéo, khi cần thì mới lấy ra dùng. Hoặc che phủ rèm thích hợp với màu sơn của căn phòng những thiên nhiên sử dụng tới để hóa giải sát khí và tác động bất lợi mà chiếc gương mang tới.

Gương càng lớn thì những điều có hại do nó đem lại càng phổ biến, treo ở vị trí đối diện với cửa nhà hàng xóm sẽ làm cho tài vận gia đình họ tụt dốc không phanh


Nếu bạn nghĩ tốt cho hàng xóm của mình, thì hãy tỉnh giấc táo đừng bao giờ treo gương ở địa điểm hiểm hóc ấy. Ở các khu chung cư sang trọng hoặc có hành lang chung dạng ống, nhà này đối diện với nhà kia, cửa sẽ được kiến tạo chếch để hạn chế môn xung sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét