Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất với gương treo trường

Lưu ý khi trang trí gương trong nhà.Gương là đồ vật cần thiết, không thể thiếu trong mỗi mái nhà. Dĩ nhiên khi dùng gương cần chú ý một số vấn đề cấm kỵ sau để những điều tốt lành và may mắn luôn tới nhà.

1. Gương đối diện cửa chính:

Nhân tố đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Bởi gương luôn đề đạt ngược lại, cho nên khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Khác lạ, nếu bạn khiến kinh doanh, nếu đặt gương toàn thân như vậy sẽ dễ dẫn tới việc hao tán tiền của.

2. Gương chiếu cửa phòng:

Không nên đặt gương đối diện với cửa phòng sẽ dễ "xua đuổi" những yếu tố tốt đẹp, cơ hội may mắn trong cuộc sống làm bạn làm cho ăn chật vật, dễ bị nợ nần, phá sản.





3. Gắn gương lên trằn nhà:

Trong nhà đất không nên gắn gương lên nai lưng nhà bởi theo phong thủy, nếu gắn gương như vậy sẽ dễ bị hao tán cả tiền tài và sức khỏe.

4. Gương chiếu giường ngủ:

Khi đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ dễ làm người ngủ trong phòng dễ bị thương tổn tâm hồn và dễ sốt ruột và giật thột vào buổi tối. Dường như đó, treo gương trang trí cao cấp đối diện với giường trong phòng các cặp hậu phi chồng sẽ dễ làm có nguy cơ bắt bồ.

5. Gương đối diện với bàn đọc sách:
Treo gương đối diện với bàn học, bàn khiến cho việc sẽ làm việc học tập và làm việc bị phân tâm, thiếu dồn vào một chỗ, đặc biệt là bàn học của trẻ.






6. Gương đối diện với cửa phòng thủ sinh:

Chiếc gương treo phản chiếu cánh cửa nhà vệ sinh làm cho người sử dụng dễ bị suy yếu về sức khỏe.

7. Gương đối diện với bếp:

Theo phân tích của phong thủy, khi đặt gương treo tường đẹp đối diện với bếp ăn là duyên cớ dẫn tới việc rạn nứt tình cảm phi tần chồng.

8. Gương đặt ở địa điểm tài lộc:

Vị trí tài lộc thường được xác định ở phòng khách. Nếu đặt gương ở địa điểm này sẽ khiến tiền tài trong nhà bạn dễ bị mất cắp, công tác làm cho ăn không thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét