Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Phong cách sang trọng và hiện đại với gương

Gương là trang bị cần thiết, không thể thiếu trong mỗi mái nhà. Dĩ nhiên khi sử dụng gương cần chú ý vài vấn đề cấm kỵ sau để những điều tốt lành và hên luôn đến nhà.




1. Gương đối diện cửa chính: Yếu tố đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Bởi gương luôn phản chiếu ngược lại, vì thế khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ làm cho dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Khác biệt, ví như bạn làm buôn bán, ví như đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.

2. Gương chiếu cửa phòng: Không nên đặt gương đối diện với cửa phòng sẽ dễ "xua đuổi" những điều tốt đẹp, cơ hội hên trong cuộc sống làm bạn làm ăn chật vật, dễ bị nợ nần, phá sản.

3. Gắn gương lên trằn nhà: Trong nhà đất không nên gắn gương trang trí cao cấp lên trần nhà bởi theo phong thủy, giả dụ gắn gương như vậy sẽ dễ bị hao tán cả tiền của và sức khỏe.



4. Gương chiếu giường ngủ: Khi đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ dễ khiến cho người ngủ trong phòng dễ bị thương tổn tâm hồn và dễ lo ngại và giật thột tham gia buổi tối. Dường như đó, treo gương đối diện với giường trong phòng các cặp hậu phi chồng sẽ dễ làm có nguy cơ bồ bịch.

5. Gương đối diện với bàn đọc sách: Treo gương đối diện với bàn học, bàn làm việc sẽ làm cho việc học tập và làm cho việc bị phân tâm, thiếu dồn vào một chỗ, khác lạ là bàn học của trẻ.

7. Gương đối diện với bếp: Theo phân tích của phong thủy, khi đặt gương đối diện với bếp ăn là cội nguồn dẫn tới việc rạn nứt tình cảm hậu phi chồng.





8. Gương đặt ở địa điểm tài lộc: Vị trí tài lộc thường được xác định ở phòng khách. Nếu như đặt gương ở vị trí này sẽ khiến tiền tài trong nhà bạn dễ bị mất trộm, công tác làm ăn không dễ dãi.
Những lời nhắn nhủ bỏ ra cho bạn để có một chiếc mẫu gương trang hiện đại phù hợp phong thuỷ của bản thân mình!
Gương ngay trong khoảng thời cổ đại đã là vật lôi cuốn sự chú ý của nhân loại.

Bắt nguồn trong khoảng bí quyết soi chính mình xuống dưới nước, sau khi gương sinh ra, theo các ý kiến trong phong thuỷ, gương Biểu tượng cho nhân tố Thuỷ. Trong sáng, lặng lặng và sâu lắng, gương là vật cần thiết khi bạn muốn nhìn hình ảnh phản ánh của một vật gì đó. Gương cũng được gọi là liều thuốc của phong thuỷ nhờ tài năng đổi mới dòng chảy của năng lượng trong bất kì không gian cố định nào. Gương đẹp cũng đem lại cảm giác tươi mới và tĩnh tâm.

Vài loại gương: - Gương thường: được định dạng bởi các hình dạng như ôvan, tròn, vuông...với viền được làm cho bằng các nguyên liệu như gỗ, kim khí...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét