Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Bạn đã biết cách trang trí gương trong nhà đẹp


Thuật phong thuỷ giám định khá cao vai trò của gương trong bài trí nhưng cũng đưa ra các khuyến cáo để hạn chế gây ảnh hưởng không mong muốn đối với cuộc sống của gia chủ:


một. không treo gương đối diện có cửa toilet hay những góc có cạnh sắc của phòng bởi như thế sẽ kích thích những luồng khí đi lại quá nhanh và mạnh.


2 . Gương sẽ phát huy hiệu quả rẻ nhất khi được tiêu phí trong phòng khách hay phòng ăn do nó giúp cải thiện dương khí. một tấm gương treo tường sẽ sở hữu tác dụng rất tốt đối với mỗi thành viên lúc gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.


Ở những khu vực kể trên, bạn mang thể treo gương trang trí nội thất to để có khung cảnh trùng hợp bên ngoài vào phòng, mở ra ko gian thoáng hơn. các hình ảnh cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào môi trường sống của gia đình bạn.




3. Gương nên được chiếc bỏ hoàn toàn ra khỏi phòng ngủ. Việc lắp đặt mẫu gương đẹp trong phòng ngủ theo phong thuỷ là điều tối kỵ. đặc thù , lúc được đặt đối diện sở hữu giường, nó sẽ làm cho ảnh hưởng nguy hiểm đến chất lượng giấc ngủ.


4. Gương là phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm. Nó ko chỉ dùng cho các mục đích tiêu pha dễ chơi của con người mà còn làm cho phòng tắm sáng hơn, lôi cuốn phổ quát vượng khí hơn cho cả ngôi nhà. Dường như , bạn cần chú ý không treo gương phòng tắm đối diện với cửa ra vào, ko sử dụng mẫu gương cỡ lớn .


5. Gương là một giải pháp xuất sắc cho các không gian nhỏ hẹp, chật chội. Hiệu ứng trực giác mà gương sở hữu thể tạo ra là rất đáng nhắc . Bạn với thể dùng gương để cải thiện nguồn năng lượng ở các góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.


6. ko để gương phản ảnh những hoá đơn thanh toán , bếp đun và các chồng sách báo cũ bởi dứt thi côngĐây là những thứ ko nên “nhân đôi”.




7. một tấm gương là vật trang trí chẳng thể thiếu trong nhà bạn nhưng 1 mảnh gương sẽ đem lại điềm xấu cho gia chủ, nói cả những mảnh gương nhỏ trang trí, bạn nên mẫu bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi ko gian căn hộ của mình.


8. 1 tấm gương to đặt ở phòng ăn có thể “nhân đôi” đồ ăn được bày trên Đó , cũng biểu tượng cho việc “nhân đôi” sự thịnh trị vượng của gia đình bạn. Nhưng cùng lúc nó cũng phản chiếu bộ mặt ngoại thất. do đó , bạn cũng nên kỹ càng cho ngoại thất được sạch sẽ ngắn gọn . ví như điều chấm dứt thi côngĐây nằm ngoài khả năng thì các tấm rèm sẽ là phụ kiện cần phải có đối với gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét