Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Gương nội thất trong thiết kế căn hộ

Giả dụ bạn là người khéo léo và thường tự tay làm cho phổ quát món đồ handmade đáng yêu thì vì sao bạn không thử tự tay “make up” cho tấm gương của mình. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 6 ý tưởng trang trí viền gương lanh lợi từ các nguyên liệu đơn thuần nhé!


1. Dây thừng mộc mạc
Thật khó tin lúc những sợi dây thừng thuần tuý cũng chiếm hữu thể đem lại cho tấm gương 1 trục đường viền đẹp mắt. giả dụ là người ham mê thời trang đồng quê mộc mạc, chắc chắn bạn sẽ ko bỏ qua ý tưởng trang trí rẻ tiền và tiện dụng thực hiện này.


2 . Vỏ sò, vỏ ốc
Khi dạo chơi trên bãi biển, bạn nhớ nhặt lại vỏ sò, vỏ ốc để trang trí cho mẫu gương của mình. những dòng vỏ nhiều màu sắc, hình trạng, kích thước được gắn khung gương nghệ thuật kết với nhau, tạo cho viền gương một vẻ đẹp có đậm dấu ấn biển xanh. Đây cũng là một cách lưu giữ kỷ niệm mùa hè rất ý nghĩa phải không?




3. Bông hoa trong khoảng muỗng
những bộ muỗng “ăn liền” bằng nhựa được bán sở hữu giá rất rẻ , bạn chỉ cần tiêu dùng kéo cắt bỏ phần cán rồi sắp đặt chúng thành hình dáng 1 bông hoa đang nở rộ . chú ý sử dụng cọ sơn màu sơn lên bề mặt muỗng. Bạn với thể tạo nên 1 bông hoa đơn sắc hoặc xen kẽ đa dạng màu tùy sở thích .



4. Nhánh gỗ giản dị

Không cầu kỳ trong mẫu mã , chiếc gương treo được viền bởi những nhánh cây khô mang đến cho không gian cái nhìn giản dị, thân cận có thốt nhiên . Bạn với thể giữ nguyên vẻ mộc mạc của nhánh gỗ, cũng mang thể sơn màu để tạo nên 1 loại gương trang trí cao cấp trang hoàng độc đáo mà vẫn sở hữu sự đoàn kết chiếm hữu các phụ kiện trang trí xung quanh.

5. Vải dệt thông thường màu
Bạn với thể phung phí những cuộn dây bằng vải dệt để trang hoàng gương treo tường. với thông thường tông màu đậm nhạt khác nhau, viền gương sẽ khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại . Ý tưởng này được thực hành tương đối thuần tuý, chỉ cần bắt chéo các sợi dây theo hình chữ X và xen kẽ màu sắc để viền gương thêm vượt trội.




6. Cúc áo nhỏ xinh
từ những loại cúc áo nhỏ nhắn bát ngát màu, những bà mẹ có thể tự tay hình thức 1 chiếc gương treo tường hoàng đẹp đẽ để trang trí cho phòng của bé yêu. Hãy đính các mẫu cúc to bên dưới và những cái cúc nhỏ lên trên để thành phẩm được cứng cáp hơn. không những thế có thể phối hợp đa dạng mẫu cúc khác nhau cho viền gương khổ lớn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét