Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Căn hộ sáng hơn với gương nghệ thuật

Phòng tắm nhà bạn sẽ trở thành lung linh và tươi sáng hơn chiếm hữu loại gương trang trí nghệ thuật. đặc trưng hơn nữa khi sử dụng các loại sườn gương trang hoàng nghệ thuật. các các con phố nét sườn gương quý phái sẽ được phối hợp rất phối hợp có nhau qua những tuyến phố nét chi tiết nội thất trong phòng tắm, chi phí sườn gương kim khí tạo ánh sáng liên kết cho phòng tắm.



Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lung linh và tươi sáng hơn mang cái gương trang trí nghệ thuật. đặc trưng hơn nữa lúc tiêu dùng những cái sườn gương trang hoàng nghệ thuật. các tuyến đường nét sườn gương lịch sự sẽ được phối hợp rất hài hòa với nhau qua những con đường nét chi tiết nội thất trong phòng tắm, chi tiêu khung gương kim loại tạo ánh sáng cấu kết cho phòng tắm.


trang trí sườn gương bằng những ốp gạch mosaic hoặc ốp nền bằng gạch mosaic sẽ tạo nên nét đẹp lôi cuốn quyến rũ cho không gian phòng tắm nhà bạn, nó gương trang trí càng tạo nét thân thương hơn khi bạn dùng giấy dán tường có các họa tiết trang hoàng trên sườn gương trang hoàng sẽ tạo nên 1 nét đẹp cộng hưởng mới lạ.



nếu như bạn đang có ý định lắp gương trang trí theo bắt mắt này thì chúng tôi khuyên bạn ko nên lắp gương ngay sau lúc tìm, mà bạn hãy chuẩn bị vị trí lắp đăt gương tạo nên 1 nền tương phản quấn trước khi bạn lắp đặt gương trang trí cho phòng tắm nhà mình

một số vị trí cấm kỵ treo gương ko hợp phong thủy
- Thứ nhất bạn không được đặt gương đối diện có cửa chính và với hướng ra phía bên ngoài. Vì theo nguyên tố phong thủy thì cửa chính của ngôi nhà chính là khu vực lôi kéo nuồn năng lượng thấp từ bên ngoài vào chính bởi thế nếu bạn treo gương soi toàn thân ngay vị trí đối sở hữu cửa chính sẽ gây cảng trở cho việc lôi kéo các vượng khí sẽ ko vào được trong ngôi nhà.

- tránh việc đặt gương trang hoàng đối diện có phòng bếp vì đây sẽ làm nhà bạn dư năng lượng hoặc tránh lắp gương đối diện nhà vệ sinh hay các nơi thường để đồ đạc lộn xộn sẽ là các luồng khí xấu sức hiện.



- tuy nhiên, không được treo gương trang hoàng tại hai điểm chậm rãi tiến độ là cuối cầu thang và hành lang vì ở vị trí này sẽ đem đến cho người nhìn các cảm giác bất an chợp chờn lo âu , bạn sẽ cảm thấy sợ lúc mỗi lần bước chân xuống cầu thang ấy .

- Nên treo gương trang hoàng nghệ thuật tại các nơi với phong cảnh đẹp từ đột nhiên nên đặt vào phòng khách hoặc phòng ăn một tấm gương đề đạt cỡ gương treo tường lớn để với thể phản ảnh những hình ảnh cây xanh từ bên ngoài, tạo cho ko gian căn phòng tràn tràn nhựa sống .

- Treo gương trang hoàng trong phòng ăn là 1 điều rất tốt vì nơi này sẽ giúp cho gia đình bạn càng thêm sung túc vì nơi này đại diện sự giàu có và no ấm của gia đình mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét