Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Mở rộng không gian với gương nội thất

Phòng khách là nơi bạn diễn đạt cá tính độc đáo của mình, bởi dứt thi côngĐây là nơi bạn tiêu khiển, thư giãn cùng gia đình và bạn bè, vẻ ngoài phòng khách cần phản ảnh điều xong xuôi thi côngĐây.


nếu như khu vực phòng khách trong nhà của bạn nhỏ hẹp việc tu chỉnh để mở rộng nó hơi tốn kém, bạn vẫn với toàn vẹn bí quyết để làm cho căn phòng trông rộng hơn chỉ có 1 khoản rét mướt thành nhỏ.

1 . tụ họp vào sàn nhà


Sàn nhà chiếm diện tích đáng đề cập trong phòng, bởi vậy bạn nên dùng những vật liệu sàn như gỗ, thảm trải khắp phòng khách và những phòng liền kề gương trang trí đẹp để tạo trực giác về không gian rộng mở hơn, cũng như tạo 1 cái chảy cho mẫu mã của bạn. tránh sử dụng những đoạn chiếm hữu màu sắc tương phản trên sàn nhà.




2. Tận dụng lợi thế của các bức tường

Bạn không thể đổi thay vị trí của những bức tường nhưng bạn với thể trang trí để nhấn vào chiều cao của những bức tường. Treo rèm cửa dài sắp đến trần nhà, dùng các kệ sách cao.


3. sắp đặt đồ nội thất mưu trí


di chuyển ko bị ngắt quãng là 1 trong các đặc điểm của một khung gương trang trí không gian rộng to, do đó xếp đặt đồ nội thất của bạn sao cho chúng sở hữu thể di chuyển dễ dãi trong khoảng khu vực này đến khu vực kế tiếp.




4. Thêm 1 điểm nổi bật cho ko gian

Đây với thể là bất cứ thứ gì trong khoảng đồ trang hoàng trên tường tới một đồ nội thất, sở hữu thể tạo sự tương phản có những bức tường khác. 1 tuyển gương trang trí nội thất lựa khác là thêm 1 phụ kiện tương phản, hãy tìm 1 đối tượng mang thời trang khác biệt mang phần còn lại của căn phòng.



5. tiêu pha gương để phản ảnh ánh sáng

Gương phản ảnh ánh sáng, tạo điều khiếu nại cho ko gian trông rộng hơn hẳn. Đặt gương trước những đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét