Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Bí quyết đặt gương phòng ngủ đẹp


Đặt tủ quần áo có gắn thêm kính soi trên cánh cửa tủ trong xếp đặt chung cư, ngoài mặt nhà phố hay bố trí cửa hàng-showroom, là một trong các cách làm hiệu quả để mở rộng diện tích cho diện tích nhỏ . Gương trên cánh cửa tủ sẽ tạo ra chiều sâu cho không căn phòng ngủ. Hơn thế nữa, chiếc gương có khả năng phản chiếu, làm cho ánh sáng của ánh đèn được lan tỏa ra khắp khu vực.



sắp đặt gương soi trong phòng thay đồ của phòng ngủ master

Với cách bài trí này sẽ làm cho không căn phòng ngủ nhỏ hẹp của bạn trở thành thông thoáng hơn. Đây cũng là một trong các cách thức giải quyết mở rộng khu vực mà được rất nhiều người áp dụng vào cuộc sống .

Bạn hãy che phủ hoặc đóng gương lại trước lúc đi ngủ, đặc biệt là không bao giờ treo chiếc gương lên trần nhà. Nên lựa mua những chiếc bàn có gương soi dạng hai cánh sẽ tốt về mặt phong thủy. Bạn có thể đóng chúng lại lúc không cần tiêu dùng đến cái gương . Đối với loại bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng sẽ không chiếu vào gương sản xuất đầu giường, xung với cửa.



Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương


Bàn trang điểm kết hợp bàn khiến việc , có thể giấu loại gương khi không dùng

Tuy nhiên, tối kỵ chiếu thẳng gương soi vào giường ngủ vì theo thuyết phong thủy, điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng mẫu gương đẹp đến giấc ngủ của chủ căn nhà . Đồng thời có thể sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp. Ngay bên cạnh đó, những bậc thầy về phong thủy nhận định, sức khỏe âm sẽ được sinh ra lúc gương soi phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một kính thủy, máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.




Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương
Không đặt gương ở đầu giường. Ngoài ý nghĩa thực tế là kính thủy tạo cảm giác nặng nề trên đầu giường của bạn, chiếc gương dây da  còn liên tục nhận – truyền đông đảo sức khỏe. Đặt cái gương ở đầu giường dễ tạo cảm giác mộng mị, ngủ không sâu giấc, dễ gặp hiện tượng bóng đè, sợ hãi.

Đặt dòng gương không nên đối diện bàn học tập . Nếu đặt gương ở những vị trí phản chiếu các nơi khiến việc hoặc phản chiếu bàn học tập trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không tăng trưởng. Kế bên đó, gương soi luôn phải được làm cho sạch sạch sẽ, không nên sử dụng kính thủy rạn nứt, kính soi c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét