Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Cách chọn gương phòng tắm cho biệt thự

bathroom tuy là phòng chiếm ít diện tích nhất trong nhà nhưng là một trong các gian phòng quan trọng hàng đầu trong cả căn nhà . Đây không chỉ là nơi giải quyết các buộc phải cơ bản của con người mà cũng là nơi đòi hỏi sự tha hồ . Ngoài các thứ cơ bản cần có của một căn phòng tắm như vòi sen, bồn tắm, bồn rửa mặt,… những tổ ấm còn phân chia thêm bàn trang điểm,…


Ở các bài viết trên, đã chế tác cho bạn các bí kíp trong gương trang trí đẹp việc mở rộng phòng tắm hẹp thành một khoảng trống thoáng đãng hơn. Đối với bài viết lần này, sẽ không còn bị chú trọng trong việc mở rộng khu vực hay quan tâm quá nhiều về tiền nong nữa mà sẽ coi trọng phân phối những mẫu bathroom nhấn mạnh vào nét thời trang của chủ sở hữu. Nào hãy cùng bắt đầu thôi!

1. Bathroom cho hội độc thân, vui tính

Mẫu phòng tắm đầu tiên là dành cho hội độc thân vui tính, các người đang đi làm, sống xa tổ ấm và bận rộn tập trung vào công việc . Bathroom dành cho hội này thường chiếm tầm 3,5m2 và đa số chỉ có những đồ vật cơ bản như nhà vệ sinh , bồn rửa mặt, vòi hoa sen và những tủ đồ ngăn nắp để dễ dàng tiện lợi lúc tiêu dùng . Do diện tích nhỏ nên chủ nhân cần phải phân vùng rõ ràng giữa khoảng trống khô và ướt. Ngoài mặt ngoại hình của loại phong cách này thường giản đơn cùng các bảng màu tươi mới năng động


3. ​Phòng tắm hiện đại cho gia đình đông người

Đối với tổ ấm nhiều thế hệ, việc phân chia mẫu gương đẹp  bathroom để nhiều người có thể dùng cộng khi luôn được đề cao. Với diện tích bathroom từ 8-10m2, các các kiến trúc sư có thể thi công cộng một đồ dùng nhưng nhiều kích cỡ như 2 bồn rửa cao thấp khác nhau. Một trong các lỗi sai lầm khi phân chia phòng tắm chính là không để ý đến sự nhân tiện ích lúc thi công . Giả dụ gia đình đông người, bạn nên phân khu ướt-khô rõ ràng để lúc người này tắm thì người kia có thể làm cho sạch cá nhân.



guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030
4. Bathroom ấm áp cho tổ ấm đông người

ngay kế bên đó tông màu bằng lòng cho gương treo tường  gia đình đông người chính là màu sơn nóng với chỉ tiêu tạo sự ấm áp. Bạn cũng cần tập hợp đặt ra quy định giữ wc gọn gàng và ngăn nắp đối với đa số những thành viên trong nhà. À còn một quan tâm quan trọng, nếu đặt bồn tắm trong phòng tắm nhưng hiếm khi có ai tận dụng đến thì có lẽ bạn nên xem xét việc loại bỏ bồn tắm này.

5. ​Phòng tắm cho doanh nhân thành đạt

Đối với các doanh nhân thành đạt, họ hết sức chịu khó đầu tư để có được một phòng tắm hoàn mỹ. Thường ngày , những ý tưởng hay và có một không hai thường xuất hiện trong những phút đắm mình trong bồn tắm. Qua phòng tắm, họ cũng toát lên dấu ấn quyền quý , đẳng cấp và tinh tế . Ở thế kỉ 21, những hộ doanh nhân còn mang tính cải cách vào trong gian phòng này bằng hệ thống cảm ứng hay bluetooth điều khiển.

guong-trang-tri-dep-tphcm-9

6. ​Phòng tắm cho cô nàng nữ tính

Cô nàng nữ tính tìm cho mình sắc hồng hoặc tím đặc biệt. Sát bên đó, việc dán các loại giấy dán tường đầy bảng màu cũng siêu hợp lí. Các cô nàng còn xếp đặt trong bathroom của mình một bàn trang điểm riêng để tạo sự dễ dàng và nhanh chóng mỗi lần ra đường. Tuy nhiên, các cô gái cũng nên chú trọng không nên quá sa đà vào màu hồng mà không để ý tìm điểm đặc trưng riêng nhé.

7. ​Phòng tắm cho hội sang chảnh

Xem ngay căn phòng tắm thoáng đãng này! Hội sang chảnh thường trang trí thêm đèn chùm, tấm thảm, vài ngọn nến hay thậm chí đặt hẳn một chiếc ghế tựa. Thêm vào đó, việc phân chia thêm bồn tắm có mái vòm cộng ánh sáng vàng nhất định sẽ tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng này. Khác với nét giản đơn của hội độc thân, hội sang chảnh chuộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét