Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tư vấn cách thay đổi không gian nội thất

Một diện mạo mới cho căn hộ của bạn trong dịp tết sẽ mang về những điều trẻ trung và may mắn hơn trong năm mới. Địa điểm Đẹp sẽ mang đến 5 gợi ý tuyệt vời để "hô biến" cho căn hộ chung cư cao cấp đón tết siêu thanh thoát mà lại tiết kiệm giá thành .


1. Sơn lại tường nhà

Cách giản dị nhất để mang đến sự tươi mới cho căn hộ đó chính là sơn lại tường. Sau thời gian dài sử dụng , dưới tác động của mưa gió và con người, những bức tường trong tòa nhà bạn sẽ phát triển thành không cũ hơn. Và điều mộc mạc và nhanh chóng nhất để làm cho căn nhà nâng tầm phát triển thành mới hơn đó chính là thay thế lớp sơn cũ bằng một màu sơn mới hơn. Chỉ cần làm mới lớp sơn, ngôi nhà của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn tươi mới để đón tết rồi.


3. Sử dụng giấy dán tường

Không chỉ phong phú về họa tiết và bảng màu , giấy dán tường còn có nhiều loại có họa tiết nổi, chìm, nhũ hay ánh kim giúp bạn có nhiều lựa chọn thích hợp với đồ tô vẽ trang trí ở trong nhà trong nhà bạn hơn. Ngoài ra, giấy dán tường còn dễ dàng lau chùi và làm sạch hơn phần lớn .

biet-thu-vinhomes-thang-long (1)



4. Treo gương trang trí cao cấp  

Treo thêm tranh ảnh lên các bức tường nhà bạn chính là cách để xoá bỏ sự đơn điệu , tuỳ theo tính cách đồ trang trí ở gương đẹp  trong nhà trong nhà, bạn có thể lựa sắm treo những bức tranh nghệ thuật hay ảnh của các người trong gia đình . Việc treo ảnh GĐ sẽ khiến chung cư của bạn vươn lên là yên ấm hơn và tăng thêm yêu thương tổ ấm. Bạn cũng có thể lựa mua việc treo mẫu gương đẹp phong thuỷ để đem đến nhiều điều may mắn hơn cho gia đình trong năm mới này.



biet-thu-vinhomes-thang-long (6)

5. Trang hoàng với cây xanh

Việc đem chậu cây vào nhà không những vừa có tác dụng làm đẹp cho tòa nhà mà còn giúp tạo được một bầu không khí trong lành hơn. Tuy nhiên nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để tinh giảm việc đem các cây không tốt cho sức khoẻ vào nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét