Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Những đặc điểm cho một không gian phòng khách đẹp

Phòng tiếp khách là một khoảng trống quan trọng của căn nhà , tuy nhiên ví như gặp trường hợp bị góc thừa, góc vát thì bạn cần phải cải tạo ngay. Cụ thể, nếu diện tích nhà được sơn nước trên nền trắng chủ đạo thì bạn có thể xếp đặt thêm những đồ vật màu đậm, kết hợp với mảng tường màu sáng sẽ giúp cho gian phòng bạn vươn lên là tinh xảo hơn.



Lắp đặt thanh treo trên cửa
trường hợp bạn đang sở hữu một bathroom loại nhỏ, thay vì gương phòng khách những loại khăn như khăn mặt, khăn tắm… lên tường làm chật thêm không gian hãy xây dựng thêm thanh treo khăn trên cửa.

Túi vải lưu trữ handmade
Bạn có thể dùng khăn cũ hoặc chỉ cần 1 mảnh vải để may thành một túi đựng nhân tiện ích và dê thương như trong hình. Chiếc túi này có thể tiêu dùng để chứa các đồ lặt vặt trong nhà tắm như lược, máy sấy, kem đánh răng, dao cạo râu….
Giỏ cất bên dưới chậu rửa mặt

Hãy tận dụng các góc khuất trong gương treo tường  nhà tắm để dữ trự đồ. Thay vì xếp đồ đạc ra sàn, hãy chuẩn bị một chiếc hộp hoặc 1 chiếc giỏ đặt dưới chậu rửa mặt để dự trữ đồ. Bathroom không những gọn gàng mà còn duyên dáng hơn.


Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Gắn kệ phía trên cửa bathroom
Đây là một ý tưởng tuyệt vời, giống như làm thêm gác xép cho nhà tắm vậy. Chiếc kệ này dùng để cất giữ những đồ dùng không thường xuyên sử dụng đến nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận mỗi khi cần đến như các chất tẩy rửa, giấy khiến sạch dự trữ…Khi có chiếc kệ này, bạn sẽ ngạc nhiên vì ko gian gian mà nó đã tiết kiêm được đấy.

Tạo vách ngăn trong ngăn kéo
Ngăn kéo là nơi thường xuyên chứa giữ nhưng thiết bị nhỏ linh tinh khác. Nhưng bạn có thể mất rất nhiều thời gian để lục lọi ngăn kéo để tìm đồ vật mình cần. Thay vào đó hãy tạo thêm vách ngăn trong ngăn kéo, đồ đạc sẽ ngăn nắp, dễ tìm hơn và bạn cũng có thể chứa mẫu gương đẹp được nhiều đồ hơn.




Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Hộp đựng giấy dọn dẹp
tiêu dùng một chiếc giỏ dáng cao hoặc 1 chiếc bình trong suất để chứa ngăn nắp các cuộn giấy khiến sạch trong phòng tắm. Cách này khiến giấy vệ sinh “an toàn” hơn mà nhà tắm cũng gọn ghẽ hơn đầy đủ.

thực tế, trên thị trường có bán tất cả đồ lưu trữ lý tưởng, thích hợp với phần lớn điều kiện diện tích cũng như đam mê của người tiêu dùng. Nếu như không muốn tốn thời gian phân bố tủ/kệ đồ cầu kỳ , bạn nên tìm sắm những loại tủ, giá treo bán sẵn rất tiện lợi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét