Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Bật mí phương pháp thiết kế nội thất gương

Gương là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm, nó không chỉ chuyên dụng cho mục đích sử dụng đơn thuần của con người mà cũng sở hữu tác dụng một mực lúc khiến cho không gian phòng tắm, wc sáng hơn. Dường như , đây cũng là không gian chứa chứa phổ thông uế khí nên hạn chế treo gương chiếu thẳng ra ngoài sẽ làm những khí xấu phân tán ra các không gian khác trong nhà. Gương trong phòng tắm cũng ko nên chi tiêu mẫu gương cỡ to.






Trong thực tế , chúng ta gặp không ít ngôi nhà chiếm hữu các căn bếp “thoái khí”, “vô khí” hoặc nằm ở phương vị xấu. Điều này tác động ko phải chăng đến gia chủ, đặc thù là về mặt tài lộc. Trong trường hợp chẳng thể tu tạo hoặc di dời thì gia chủ có thể dùng gương như là 1 biện pháp tình thế. Gương nên được đặt ở các vị trí với thể ngăn cản được các cái khí thoát đi và đón được các cái khí thấp cho khu bếp được vượng khí hơn.

Gương treo trong phòng ăn cũng chiếm hữu gương trang trí cao cấp  thể cải thiện được dương khí, mang tác dụng sở hữu mỗi thành viên lúc gia đình quây quần bên nhau sử dụng bữa.

– Cầu thang

Cầu thang được coi là mạch dẫn khí đi lên những tầng trên của ngôi nhà vì thế nó luôn phải được đặt ở các phương vị và hướng thích hợp để đón được phổ quát cái khí tốt. Trong khi , trong phổ thông trường hợp bất khả kháng, chúng ta phải đặt cầu thang ở những nơi chưa được vượng khí. lúc đấy thì đặt gương chính là 1 giải pháp tối ưu. Bằng cách đặt gương ở vị trí sao cho nó chiếm hữu thể phản xạ lại những cái năng lượng thấp và dẫn mẫu năng lượng lên các ko gian phía trên.




3. một số các lưu ý khi sử dụng gương



Khi dùng gương trong nhà, điều tối kỵ nhất là tiêu xài những dòng gương chiếm hữu hình trạng kỳ quái khiến cho méo mó hình ảnh. Không nên dùng các chiếc gương soi toàn thân  chắp nối. Gương sứt mẻ, rạn vỡ , xây xước thì phải cái bỏ. Gương phải luôn giữ cho sạch sẽ, sáng trong, hạn chế dùng những cái gương quá cũ. lúc treo gương giảm thiểu treo quá phải chăng trong nhà dễ tạo hình ảnh bị cắt, ko thấy đầu hay thấy chân, chuyển động dễ bị té ngã, chóng mặt.


– Gương lồi, gương lõm, gương Bát quái :



Trong phong thủy, các gương lõm, chủ chốt sử dụng ở bên ngoài, tạo ra một sự đảo ngược, ngưng tụ ánh sáng. Gương lồi có khả năng phản xạ cao sử dụng trong những trường hợp cần với sự phân tán khí mạnh được sử dụng ở bên ngoài.





ngày nay, chúng ta thường hay gặp một loại gương đặc trưng, lừ đừ tiến độ là gương treo tường  Bát quái. những Bát quái tiêu phí trong Phong thủy thường gắn gương soi ở nơi tâm điểm của Bát quái với tám quẻ: Càn, Khảm, Cấn Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Theo ý kiến của người xưa, tám quẻ mang những tượng trưng của khi không về nước, lửa, sấm chớp, gió …. Có khả năng chống lại các ngoại lực. Gương Bát quái cũng chiếm hữu 2 mẫu là Bát quái lõm và Bát quái lồi. Gương bát quái chỉ nên phung phí ở bên ngoài ngôi nhà.



lúc nhu cầu sống của người dân càng ngày càng được nâng cao thì việc sắp đặt nội thất cho căn nhà cần phải liên minh với thuật Phong thủy để làm sao cho công nghệ trang hoàng vừa đẹp mắt, vừa đem đến phải chăng lành cho gia chủ. Việc sử dụng gương cũng ko nằm ngoài đề nghị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét