Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Thiết kế nội thất gương nghệ thuật độc đáo

Gương trang hoàng cũng giống như tranh nghệ thuật, thường được treo ở các bức tường trống trong phòng khách như kế bên hay phía sau sofa. Chúng giúp che giấu bức tường trống và làm cho căn phòng thêm sống động.






những chiếc gương tròn nhỏ được bố trí khéo léo tạo điểm nổi bật đẳng cấp cho phòng kháchCách làm cho nhà đẹp hơn với gương trang trí. sườn viền của cái gương này giống như một bức tranh mosaic, mang đến hình ảnh lạ mắt, cuốn hút cho căn phòng. Nhân đôi hình ảnh chiếm hữu loại gương to với khung viền phá cơ chế

Chị Tú Anh ở quận Long Biên chia sẻ: “Gia đình tôi đã tậu được những cái gương treo tường trang trí đẹp mắt tại showroom Ashley để khiến cho mới không gian cho ngôi nhà của mình”.



Gương là vật tuồng như không thể thiếu được trong phòng ngủ. Các loại gương gắn liền mang bàn trang điểm, vừa làm cho căn phòng thêm đồng bộ, đương đại , vừa đem đến ánh sáng cho phòng ngủ.Sự lặp lại hình trạng của gương trang trí nội thất không gây nhàm chán, mà còn đem đến ko gian sinh động hơn. bố trí gương ở đầu giường vừa hợp mang phong thủy vừa khiến cho bức tường phía trên bớt trống vắng vẻ





Hoa văn tinh xảo ở sườn viền của gương đem lại sự sang và thích hợp mang nội thất phong cách cổ điển.Bạn cũng với thể đặt khung gương trang trí  vào những chỗ bị hạn chế ánh sáng trong nhà giúp tăng thêm ánh sáng, song song giảm trừ đi các năng lượng không rẻ và âm khí. khi treo gương ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, nên lắp thêm tấm bảo vệ ở mặt sau của gương, giảm thiểu để văng những mảnh gương nhỏ ra ngoài khi rơi tan vỡ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét