Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Trang trí nội thất với thiết kế gương hiện đại

Những lời khuyên về bí quyết treo gương trong nhà dưới đây sẽ giúp gia chủ có được 1 sức khoẻ rẻ , gặp phổ quát may mắn và tránh được những điều xui xẻo.Ở trong nhà, giảm thiểu đặt gương đối diện với cửa vào nhà bởi gương vốn có tác dụng phản ánh , ví như đặt đối diện mang cửa chính sẽ ngăn chặn tài vận, đông đảo vận may tốt đều bị phản xạ đi, làm cho cho sự nghiệp vướng bận bịu, hao phí tài vận.


2 cái gương treo đối diện nhau

ko nên treo hai cái gương đối diện với nhau vì như thế sẽ làm những tia sáng đề đạt lẫn nhau, điều này chẳng phải với lợi cho việc điều tiết và tụ họp năng lượng trong nhà.

3. Gương chiếu thẳng đầu giường

tập thể phòng ngủ của những cặp vợ chồng gương trang trí nội thất đều mang bàn điểm trang hoặc ít ra cũng với 1 tấm gương lớn để tạo điều kiện cho việc điểm trang và chỉnh trang xống áo, điều này là hoàn toàn cần yếu hèn .



Nhưng theo phong thủy, khi cố tình hoặc sơ sểnh xếp đặt gương soi rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ dẫn tới những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng và làm cho họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu.

Dường như , các bậc thầy về phong thủy còn đánh giá rằng, năng lượng âm sẽ được sinh ra lúc gương phản ánh trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. gần giống, 1 mẫu gương, màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.


4. Gương đối diện cửa nhà vệ sinh


Đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh là một trong các cấm kỵ đặt gương trong nhà
Nhà vệ sinh vốn là 1 nơi rất riêng tây và kín đáo, ví như gương đối diện có cửa nhà vệ sinh sẽ rất dễ ợt khiến 1 người nào gương treo tường xong xuôi thi côngĐây trông thấy những vật dụng trong nhà vệ sinh và bất kì 1 hoạt động nào khác của người trong đủng đỉnh tiến độ , gần giống sẽ làm họ cảm thấy khó chịu và khiếm nhã. Hơn nữa, sự tây riêng cá nhân cũng bị phơi ra, tạo cảm giác ko thoả thích . bởi thế , đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh là 1 trong các cấm kỵ đặt gương trong nhà.



5. giảm thiểu đặt gương trong nhà bếp
Nhà bếp là một nơi rất hưng thịnh của “lửa”, nhưng ví như gương được đặt trong bếp thì bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, như vậy sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh trị vượng hơn, trong khoảng đủng đỉnh tiến độ dễ gây cháy hoặc các điều ngoài ý muốn khác khiến người ta phát hỏa (tức giận).



6. Đặt gương đối diện có bàn học
giả dụ đặt một tấm gương đối diện chiếm hữu góc gương trang trí nhà học tập thì nó sẽ khiến học trò dễ bị phân tâm khi đang học, họ sẽ soi ngắm hình ảnh của mình nhiều hơn và khả năng tư duy nghĩ suy giảm đi, như vậy 1 thời kì dài sẽ dẫn đến kết quả học tập kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét